B Record Plus ngăn ngừa và giảm stress cho giới văn phòng

Ngày nay, stress và mệt mỏi là tình trạng chung thường gặp ở giới văn phòng. Nếu thỉnh thoảng bạn gặp phải những stress nho nhỏ, ngắn ngày thì bản thân bạn có thể tự điều chỉnh để vượt qua và trở về trạng thái bình thường. Tuy nhiên khi stress có tần suất khá thường xuyên và kéo dài lại là một vấn đề cần được quan tâm lưu ý và giải quyết triệt để. Sự căng thẳng kéo dài gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của bạn như:

  • Dễ bực tức, nóng nảy hay đôi khi quá nhạy cảm, dễ kích động.

  • Kém tập trung để giải quyết công việc một cách hiệu quả. Bạn hay đưa ra những giải pháp kém tính thực thi và do đó hiệu suất làm việc giảm đi rất nhiều.

  • Mất hứng thú trong công việc và rơi vào trạng thái thụ động, kém nhiệt huyết, thiếu sức sống. Thay vào đó là trạng thái bồn chồn, lo sợ, mêt mỏi.

  • Cảm thấy chán ăn, giảm sự ngon miệng và tệ hơn là sụt cân. 

  • Khó ngủ, giấc ngủ chập chờn, đôi khi có ác mộng. Nặng hơn là mất ngủ kéo dài, có thể bị trầm cảm.

  • Hay đau lưng, mau mỏi cơ, dễ mệt mỏi khi vận động.

  • Cuộc sống tình dục: giảm khoái cảm tình dục ở nữ, nam giới thường bị bất lực, hay xuất tinh sớm

Những tác động xấu do stress kéo dài sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến quan hệ gia đình và xã hội và công việc.

Làm thế nào để khắc phục?

Bạn cần sắp xếp điều chỉnh công việc để có thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc căng thẳng trong thời gian dài. Mỗi đêm bạn cần ngủ đủ 6-8h, và có giấc ngủ sâu để giúp cơ thể có thời gian nghỉ ngơi và hồi phục sau một ngày mệt mỏi và căng thẳng. Bạn nên chọn cho mình một môn thể thao phù hợp như: bơi lội, yoga, đi bộ, chạy bộ… để tập mỗi ngày. Nên duy trì hoạt động này thường xuyên và với cường độ vừa phải sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái, yêu đời, đầy năng lượng để làm việc. Tránh sử dụng thuốc lá, café và các chất kích thích khác vì chúng không tốt cho cơ thể. Bạn có thể lên kế hoạch cho những chuyến nghỉ dưỡng ngắn cuối tuần để giúp cơ thể và đầu óc được thư giãn. 

Bên cạnh những kế hoạch, biện pháp khắc phục mang tính lâu dài như trên, để nhanh chóng giúp cơ thể lấy lại sự cân bằng và có đủ năng lượng để hoạt động và làm việc bạn nên dùng những sản phẩm dược dinh dưỡng có chứa các thành phần acid amin: L-carnitin, L-arginine, L-glutamin, L-serin, L-Threonin và vitamin B12.

Sự phối hợp các acid amin trong B Record Plus trên giúp cơ thể đẩy mạnh quá trình sản xuất năng lượng cho cơ thể hoạt động bao gồm cả hoạt động chân tay và hoạt động trí óc, đồng thời bảo vệ thần kinh không bị tổn hại bởi các sản phẩm chuyển hóa có hại trong cơ thể do stress, và đặc biệt bảo toàn hoạt động về trí nhớ của hệ thần kinh.

Một công thức phối hợp các thành phần như trên giúp bạn nhanh chóng giảm mệt mỏi về thể chất và tinh thần, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể, nhanh chóng cân bằng và phục hồi sức khỏe.

MUA HÀNG TẠI TRANG TIKI, SHOPEE, LAZADA

Nguồn: Assopharma

Chia sẻ: