Vô sinh nam do chất lượng tinh trùng

Theo thống kê những nghiên cứu của chính phủ Mỹ từ năm 1998: 1,1 triệu phụ nữ Mỹ mỗi năm có cuộc hẹn với bác sĩ phụ khoa của họ về vấn đề vô sinh. Trong những trường hợp đó, chỉ có 20% là do người vợ, khoảng 250.000 là do phái nam, theo ước tính tham khảo.

Nếu một người đàn ông bị chẩn đoán vô sinh thì có nghĩa anh ấy không có tinh trùng khi xuất tinh hoặc tinh trùng khi xuất tinh không đạt được chất lượng. 

Với những trường hợp không có tinh trùng khi xuất tinh, với sự tiên tiến của y học hiện nay, đã có nhiều biện pháp can thiệp sâu để mang lại niềm vui cho nam giới: như phẫu thuật chọc hút mào tinh, giải phẫu giãn tĩnh mạch tinh, phẫu thuật teo tinh hoàn, thụ tinh ống nghiệm…

Với những trường hợp tinh trùng xuất tinh quá yếu và kém chất lượng, không thụ thai thành công, có nhiều nguyên nhân gây ra như:

- Môi trường làm việc quá nóng ảnh hưởng đến tuổi thọ tinh trùng.

- Lối sống không lành mạnh (rượu, bia, thuốc lá, cafe…): ảnh hưởng đến hình dạng tinh trùng (cụt đuôi, hai đầu, ngắn…) và giảm số lượng tinh trùng, tinh trùng bơi chậm.

- Sử dụng thuốc kháng sinh, đang điều trị các bệnh có ảnh hưởng.

- Thiếu hụt chất dinh dưỡng để nuôi tinh binh.

Thay đổi môi trường làm việc và lối sống không lành mạnh và sử dụng Proxeed plus để bổ sung các vitamin và hoạt chất giúp hỗ trợ cải thiện và phòng ngừa bệnh tinh trùng yếu, tinh trùng ít, tinh trùng dị dạng…để tăng khả năng mang thai thành công.

Proxeed Plus – sản phẩm dược dinh dưỡng hàng đầu Châu Âu, được các nhà khoa học Ý nghiên cứu đặc biệt dành riêng cho phái nam đang gặp phải vấn đề về chất lượng tinh trùng, được đánh giá là sản phẩm hỗ trợ điều trị vô sinh nam số 1 thế giới.

Tham khảo

1.www.Assopharma.com

2.www.proxeed.eu

 

Chủ đề: Proxeedline   vosinh vosinhnam    proxeed   proxeedplus    tinhtrung    thuthai  hiemmuon  IVF  thutinhnhantao   l-carnitine   Canitine   alfasigma   assopharma   lienhop  neufarpro   

Chia sẻ: