Lời khuyên cho nam giới

LỜI KHUYÊN CHO NAM GIỚI

Hãy làm theo những gì người lớn bảo

Tuy chúng ta không thể làm gì nhiều để làm chậm quá trình lão hóa, nhưng chúng ta có thể thay đổi lối sống để cải thiện khả năng sinh sản của chúng ta. Không hút thuốc, tập thể dục thường xuyên, ngủ đủ giấcduy trì cân nặng hợp lý sẽ cải thiện sự khỏe mạnh về thể chất và tinh thần nói chung và khả năng sinh sản của bạn nói riêng.

Ngưng hút thuốc

Hút thuốc không chỉ có hại cho sức khoẻ mà còn làm giảm khả năng sinh sản ở nam giới và phụ nữ, và có thể gây tổn hại cho thai nhi. Ngừng hút thuốc để tăng cơ hội thụ thai và có con khỏe mạnh.

Tập thể dục thường xuyên làm nên sự khác biệt

Tập thể dục thường xuyên rất quan trọng để duy trì sức khoẻ và cũng cải thiện khả năng sinh sản. Đi bộ tốc độ nhanh, tập yoga hay tập thể dục thẩm mỹ không chỉ giúp bạn có được thể hình đẹp mà còn là phương pháp tốt để giảm căng thẳng.

Chế độ ăn

Ăn uống đa dạng với nhiều trái cây và rau quả tươi, giảm mỡ động vật, muối, đường và thực phẩm chế biến, sẽ có lợi cho khả năng sinh sản.

Một sự cân bằng giữa các chất dinh dưỡng và vitamin làm ra sự khác biệt

Các chứng cứ y học cho thấy với một số chất dinh dưỡng cụ thể có thể hỗ trợ sức khỏe sinh sản ở cả nam và nữ giới. Proxeed Women cho nữ và Proxeed Plus cho nam bổ sung một chế độ ăn uống cân bằng với các chất dinh dưỡng quan trọng cung cấp năng lượng cho tinh trùng và trứng đang phát triển, đồng thời bảo vệ chúng khỏi stress oxy hoá.

Ngủ đầy đủ giấc

Tinh trùngtế bào trứng của bạn giống như mọi tế bào khác trong cơ thể: nếu bạn không ngủ đủ, các tế bào sẽ không thể tự sửa chữa và tự lành được.

Tìm sự hỗ trợ

Cứ 6 cặp vợ chồng sẽ có 1 cặp bị những vấn đề về sinh sản. Nếu bạn đã cố gắng thụ thai trong hơn một năm, hoặc bạn đã trên 35 tuổi và đã nổ lực hơn sáu tháng mà vẫn không có kết quả, thì hãy đi khám bác sĩ.

Vô sinh cũng gặp nhiều ở nam giới cũng như ở nữ giới

Trước đây vô sinh đã từng được xem như là một vấn đề của phụ nữ. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta cũng biết rằng vô sinh cũng có nguyên do ở nam ngang như nữ. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc thụ thai, cả 2 nên khám bác sĩ.

Quan hệ tình dục, và tình dục nhiều hơn nữa

Việc cố gắng có con có thể tạo áp lực cho chính bản thân và điều mà bạn không muốn làm là quan hệ tình dục. 84% cặp vợ chồng có quan hệ tình dục bình thường, không sử dụng biện pháp bảo vệ sẽ có thai trong năm đầu tiên thử, vì vậy hãy thư giãn, đừng lo lắng và cố gắng tận hưởng.

Hãy từ bỏ thuốc lá

Hút thuốc không chỉ có hại cho sức khoẻ của bạn mà còn làm giảm khả năng sinh sản ở cả nam giới và phụ nữ, và có thể có hại cho thai nhi.

Thụ thai tất cả chỉ là vấn đề thời gian.

Quan hệ tình dục mỗi ngày trong 5 ngày trước khi rụng trứng. Trứng tồn tại ít hơn 24 giờ sau khi rụng trứng, trong khi tinh trùng có thể sống được đến sáu ngày trong ống dẫn trứng. Có quan hệ tình dục thường xuyên trước khi rụng trứng có nghĩa là tinh trùng đã sẵn sàng và chờ đợi để thụ tinh.

Loại bỏ rượu

Uống quá nhiều rượu có thể làm hỏng chất lượng tinh trùng. Bạn không nên uống nhiều hơn 3-4 đơn vị cồn mỗi ngày nếu bạn đang cố gắng có con (1 đơn vị cồn tương đương 83,3ml rượu vang 12%).

Thức uống chứa cafein

Không có bằng chứng thống nhất về thức uống chứa caffein có thể ảnh hưởng đến sinh sản. Nhưng sự kết hợp giữa cà phê, rượu và hút thuốc có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

Đồ lót chật

Tinh hoàn là nơi sản xuất và lưu trữ tinh trùng. Đồ lót bó chặt có thể làm cho nhiệt độ bìu cao hơn và có thể làm giảm chất lượng tinh trùng.

Giữ tinh hoàn ở môi trường thoáng mát

Tinh hoàn của nam giới nên giữ ở nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ cơ thể 1 hoặc 2 độ. Đồ lót bó chặt, tắm nước nóng và ngâm mình trong bồn tắm nước nóng, lái xe ở đoạn đường dài và máy tính xách tay có thể làm tăng nhiệt độ tinh hoàn và ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

Cẩn thận giữ ổn định trọng lượng cơ thể

Nam có chỉ số cơ thể BMI> 29 thường có thể giảm khả năng sinh sản. Béo phì cũng liên quan đến vô sinh vì  có thể gây ra mức testosterone thấp.

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

Chia sẻ: