Hàng giả, hàng xách tay Proxeed® Plus và Proxeed® Women

Kính gửi: Quý Khách Hàng

Chúng tôi, công ty TNHH Neufarpro nhà phân phối các sản phẩm nhập khẩu do Tập đoàn Alfasigma HealthScience B.V, Hà Lan sản xuất (tên cũ: Sigma-Tau Healthscience International B.V, Hà Lan ) tại Việt Nam do Công ty TNHH Dược Phẩm Liên Hợp đại diện hợp pháp và nhập khẩu độc quyền:

  • Proxeed® Plus, hộp x 30 gói, số giấy tiếp nhận ĐK CB sản phẩm 1415/2019/ĐKSP
  • Proxeed® Women, hộp x 30 gói, số giấy tiếp nhận ĐK CB sản phẩm 7111/2018/ĐKSP

Chúng tôi tự là công ty đầu tiên tại Việt Nam phát triển dòng sản phẩm hỗ trợ vô sinh Nam Nữ Proxeedline có chứa hoạt chất chính L-carnitine và nhóm các chất chống oxy hóa từ những năm 2011. Proxeedline được Alfasigma nghiên cứu và phát triển từ những năm 1990 dựa trên bản quyền phát minh hoạt chất L-carnitine từ năm 1957. Sau hơn 30 năm, công thức của Proxeed đã được cải tiến để đáp ứng được yêu cầu của giới chuyên môn và được lựa chọn là sản phẩm đầu tay trong Hỗ trợ và cải thiện chất lượng tinh trùng và tế bào trứng trên thế giới nói chung cũng như tại Việt Nam nói riêng. Sản phẩm Proxeed Plus đã được đánh giá là sản phẩm hỗ trợ điều trị vô sinh số 01 thế giới được đăng trên Tạp chí Sức khỏe Nam giới chuyên ngành tháng 7/2021. Điều này chứng minh được nỗ lực không ngừng của Tập đoàn Alfasigma và chúng tôi để mang đến một sản phẩm thương hiệu, uy tín và hiệu quả cho người bệnh và người tiêu dùng.

Hiện nay, chúng tôi đang gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh khi thị trường xuất hiện nhiều nguồn hàng giả thương hiệu Proxeed Plus và Proxeed Women từ Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Mỹ nhưng không do Alfasigma Hà Lan sản xuất, hàng nhái và hàng xách tay chất lượng trôi nổi nhập lậu từ các nước Pháp, Ý cũng như một số các quốc gia khác được rao bán đầy trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo, trang cá nhân, hội nhóm trên Facebook, các nhà thuốc, chợ sỉ thuốc Hà Nội,… với nội dung “hàng chính hãng xách tay từ Pháp, Ý…..” theo đủ các loại giá cả khác nhau. Tất cả các sản phẩm nhập lậu không có tem chống giả của Bộ Công An, nhãn phụ và bao bì và mẫu theo đúng công bố đã được Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế cấp phép. Tinh vi hơn các cá nhân, nhà thuốc và công ty ngang nhiên sử dụng hồ sơ công bố, nghiên cứu lâm sàng, sao chép các tài liệu pháp lý của chúng tôi để quảng cáo và gây nhầm lẫn cho khách hàng.

Để hạn chế tình trạng hàng giả và chất lượng trôi nổi ảnh hưởng đến thương hiệu Proxeedline, đến kinh doanh, uy tín của chúng tôi cũng như sức khỏe của người tiêu dùng, chúng tôi đã làm việc với các cơ quan hữu quan, đồng thời cung cấp đầy đủ danh sách các đơn vị mua bán hàng giả, nhái, xách tay nhập lậu. Đồng thời chúng tôi cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm chính hãng, cách phân biệt hàng giả hàng nhái, hàng trôi nổi để Quý khách hàng có đầy đủ thông tin và lựa chọn sản phẩm chính hãng bảo đảm chất lượng lượng uy tín.

Chúng tôi tin tưởng rằng với sự đầu tư và phát triển nghiêm túc trên quy mô toàn cầu của Tập đoàn Alfasigma HealthScience, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất nhằm góp một  phần quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe sinh sản của các cặp vợ chồng tại Việt Nam.

Kính chúc Quý Khách hàng luôn vui khoẻ và thật nhiều hạnh phúc.

Xin vui lòng tham khảo các thông tin liên quan đến sản phẩm, cách nhận biết hàng chính hãng và hàng giả, hàng trôi nổi.

HÌNH ẢNH VÀ CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG CHÍNH HÃNG

Proxeed Plus và Proxeed Women phải chống giả của Bộ Công An ngay góc bên phải, mặt trước hộp.

  • Proxeed Plus và Proxeed Womenvới bao bì hộp có đầy đủ thông tin của nhà sản xuất, số lô, ngày sản xuất, hạn sử dụng, mã sản phẩm được đăng ký bởi NSX.
  • Proxeed® Plus và Proxeed® Womenkhi lưu hành phải có nhãn phụ rõ ràng các thông tin của sản phẩm, và có số giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm do Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp.

Cách nhận biết Proxeed Plus và Proxeed Women chính hãng và hàng giả, hàng lậu, hàng xách tay:

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để mua hàng chính hãng nhằm đảm bảo chất lượng và bảo vệ sức khỏe:

Công ty TNHH Neufarpro

  • Hotline/Zalo đặt hàng: 0961 535 307 – 0961 376 307028 3771 7438
  • Website: neufarpro.vn

Mua hàng chính hãng trên các trang TMĐT chính hãng từ Neufarpro Mall:

 Chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ cũng như đồng hành của Quý khách hàng trong thời gian tiếp.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn!

Chia sẻ: