Bắt đầu chuẩn bị có con

CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI MANG THAI

Nếu bạn đã quyết định mang thai, thì có lẽ về mặt tinh thần bạn đang chuẩn bị để làm cha làm mẹ - nhưng cơ thể bạn đã được chuẩn bị như bạn mong muốn?

Cho dù bạn chỉ mới quyết định bắt đầu có con, hay đã cố gắng nhiều năm hoặc đã trải qua một số lần thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) không thành công, thì điều quan trọng là cơ thể bạn cần được cung cấp các chất dinh dưỡng phù hợp để hỗ trợ sự phát triển bình thường của tinh trùngtrứng cũng như sức khoẻ sinh sản của bạn.

Chứng cứ y học cho thấy chất lượng tinh trùng và trứng là yếu tố quan trọng nhất để xác định liệu khi chúng kết hợp chung, chúng có đủ khả năng sinh tồn và thụ thai hay không và sau đó liệu phôi có khả năng để làm tổ và đưa đến thai kỳ thành công hay không.

Có nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh con như:

  • Tuổi dự định bắt đầu sinh con;
  • Chế độ ăn uống, dinh dưỡng;
  • Mức độ tập luyện thể thao;
  • Cân nặng cơ thể hợp lí;
  • Các điều kiện y tế sẵn có;
  • Việc tiếp xúc với môi trường hóa chất và thuốc trừ sâu;
  • Hút thuốc; uống rượu; uống cafe;
  • Dùng ma túy hay các chất gây nghiện bị cấm, và thậm chí là stress do cuộc sống hàng ngày.

Người ta nghĩ rằng không có nhiều khả năng để cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới tế bào trứng ở nữ giới nhưng hiện nay có rất nhiều chứng cứ y học cho thấy cả nam giới và nữ giới đều có thể cải thiện khả năng sinh sản bằng lối sống lành mạnh như tập thể dục thường xuyênduy trì cân nặng thích hợp, giảm lượng cồn uống vào, tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnhkhông hút thuốc.

Nghiên cứu gần đây cho thấy có một số chất dinh dưỡng cụ thể có thể giúp bổ sung năng lượng cho tinh trùng tế bào trứng phát triển, cũng như bảo vệ chúng khỏi stress oxy hoá bằng cách cung cấp các chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ và các chất dinh dưỡng khác hỗ trợ cho việc thụ tinh và sinh sản bình thường.

Proxeed, sản phẩm bổ sung hỗ trợ khả năng sinh sản đáng tin cậy

Khả năng sinh sản và chế độ ăn uống, tất nhiên, là lĩnh vực phức tạp và nhạy cảm của khoa học về sức khỏe. Nếu bạn đang cố gắng có con, bạn muốn có thể được lợi từ các sản phẩm được các chuyên gia tin cậy đánh giá chất lượng. Chỉ cần sản phẩm tốt nhất là đủ.

Đó là lý do tại sao các sản phẩm bổ sung giúp hỗ trợ sinh sản chất lượng cao như Proxeed Women Proxeed Plus - đã được các chuyên gia tại Sigma-Tau, một công ty dược phẩm hàng đầu đã dành hơn 50 năm nghiên cứu khoa học về vai trò chức năng chuyển hóa trong việc duy trì sức khoẻ của chúng ta.

Các sản phẩm bổ sung hỗ trợ khả năng sinh sản như Proxeed chứa nhiều vitamin carnitines giúp sản sinh năng lượng cung cấp cho cơ thể mọi thứ cần thiết để hỗ trợ sức khỏe sinh sảntăng khả năng thụ thai.

Mỗi năm, cả ngàn cặp vợ chồng bổ sung chế độ ăn uống của họ với Proxeed.

Đơn giản, an toàn và hiệu quả, các sản phẩm bổ sung Proxeed hỗ trợ khả năng sinh sản được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất, chỉ sử dụng thành phần chất lượng hàng đầu và các quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Dùng thường xuyên Proxeed Plus dành cho namProxeed Women dành cho nữ có thể làm tăng khả năng thụ thai của bạn.

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

Chia sẻ: