Hỏi đáp về Proxeed Women

HỎI ĐÁP PROXEED WOMEN

Proxeed Women giúp tăng sức khỏe sinh sản ở nữ giới, làm tăng khả năng thụ thai tự nhiên theo cơ chế: Bổ sung nhiều vitamin và dưỡng chất thiết yếu, cải thiện sinh lý và thúc đẩy cân bằng hormone nữ, giúp nang buồng trứng và các mô tử cung trưởng thành đúng mức, từ đó cải thiện chức năng sinh sản, tỷ lệ thụ thai thành công.

Hỏi: Proxeed Women là gì?

Proxeed Women là dược dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe bổ sung chế độ ăn uống, thiết kế đặc biệt cho những phụ nữ muốn cải thiện khả năng sinh sản của họ và tăng cơ hội mang thai.

Công thức được cấp bằng sáng chế độc đáo của Proxeed women là một sự cân bằng về các chất dinh dưỡng chất lượng cao và các vitamin cần thiết để hỗ trợ các phản ứng trao đổi chất tự nhiên trong quá trình thụ thai sinh sản bình thường.

Các thành phần trong Proxeed Women đã được chứng minh là đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì chất lượng tế bào trứng và trong việc hỗ trợ quá trình sinh học liên quan đến khả năng sinh sản nữ.

Hỏi: Ai nên dùng Proxeed Women?

Proxeed Women được khuyến nghị sử dụng cho phụ nữ trong độ tuổi sinh sản:

  • Muốn tối ưu hóa khả năng sinh sản của họ và tăng cơ hội mang thai
  • Đang gặp vấn đề khả năng sinh sản
  • Đang chuẩn bị cho thụ tinh ống nghiệm, muốn đảm bảo chất lượng tốt nhất có thể của trứng và một môi trường tối ưu cho việc làm tổ của trứng.
  • Có một chế độ ăn uống không đầy đủ và lối sống không lành mạnh: dùng rượu/thuốc lá, không vận động thể dục thường xuyên, tình trạng căng thẳng.

Hỏi: Bao nhiêu calo trong một gói của Proxeed Women?

Một gói Proxeed Women chứa 16 kcal.

Hỏi: Tôi nên dùng Proxeed Women như thế nào?

Uống một gói của Proxeed Women mỗi ngày. Pha 1 gói với 200ml nước ép nước hoặc cam và khuấy đều đến khi tan. Nên tạo thói quen uống Proxeed Women cùng một lúc mỗi ngày với bữa ăn sáng hoặc ăn trưa.

Hỏi: Nếu tôi quên uống Proxeed Women trong vài ngày?

Nếu bạn quên uống Proxeed Women trong vài ngày, đơn giản là bạn nên bắt đầu uống lại như thường lệ. Tuy nhiên không được uống quá 02 gói mỗi ngày bởi vì đây là hàm lượng tối ưu. Nếu việc gián đoạn kéo dài bạn sẽ không đạt được lợi ích của Proxeed Women. Việc gián đọan sẽ không có nhiều tác động tuy nhiên bạn phải uống Proxeed Women lâu hơn để bù đắp.

Hỏi: Tôi sẽ cần phải sử dụng Proxeed Women trong thời gian bao lâu?

Bạn nên dùng liên tục Proxeed Women trong 4-6 tháng hoặc dài hơn trong thời gian bạn đang cố gắng thụ thai. Điều này là do các tế bào trứng mất khoảng 4 tháng để trưởng thành trước khi chúng được rụng.

Hỏi: Các thành phần chính của Proxeed Women là gì?

L-carnitine 500 mg, L-arginine 500 mg, Acetyl-L-carnitine 250 mg, N-acetyl cysteine 50 mg, Vitamin C 90mg, Vitamin E 30mg; Sắt 7 mg; Đồng 0,5mg; Kẽm 5mg; Selenium 27,5 mg; Axít folic 200 mg; vitamin B6 2 mg; Vitamin A 4,8 mg; vitamin D3 5 mg; Vitamin B12 2,5 mg; Vitamin B5 6 mg.

Hỏi: Tôi nên uống Proxeed Women bao lâu?

Chúng tôi khuyến cáo bạn nên uống Proxeed Women ít nhất là 04 - 06 tháng. Bổ sung nhiều vitamin và dưỡng chất thiết yếu sẽ cải thiện sinh lý và thúc đẩy cân bằng hormone nữ, giúp nang buồng trứng và các mô tử cung trưởng thành đúng mức, từ đó cải thiện chức năng sinh sản, tỷ lệ thụ thai thành công. Do đó, cần sử dụng ít nhất 04 - 06 tháng để tối đa hóa chất lượng tế bào trứng và 06 tháng là một qui trình bổ sung vào số lượng cần thiết ban đầu. Việc cải thiện có thể thấy ngay trong 03 tháng đầu tiên. Tuy nhiên, bạn nên tiếp tục uống Proxeed Women đủ thời gian mà bạn và người bạn đời mong muốn để cải thiện chất lượng tế bào trứng.

Hỏi: Tôi nên làm gì sau khi uống Proxeed Women 06 tháng?

Bạn nên tiếp tục uống đến lúc bạn đạt được chất lượng tế bào trứng để thụ thai vì sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào việc này .

Hỏi: Lợi ích gì khi tôi uống Proxeed Women?

Các thành phần của Proxeed Women đã được chứng minh về khoa học, cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất thiết yếu và cải thiện sinh lý và thúc đẩy cân bằng hormone nữ, giúp nang buồng trứng và các mô tử cung trưởng thành đúng mức, từ đó cải thiện chức năng sinh sản, tỷ lệ thụ thai thành công.

Hỏi: Sản phẩm có được kiểm tra và xét duyệt bởi các cơ quan kiểm tra thực phẩm?

Châu Âu có những hướng dẫn và yêu cầu đặc biệt đối với tất cả các thực phẩm chức năng liên quan đến tính an toàn, về hàm lượng tối đa của các thành phần, về nhãn hiệu và các công bố tiêu chuẩn. Tất cả các cơ quan về an toàn thực phẩm kiểm tra các thực phẩm chức năng đều thường xuyên thực hiện kiểm định. Giống như là một thực phẩm chức năng Proxeed Women cũng phải đáp ứng các qui định, tiêu chuẩn kỹ thuật theo qui định của EU về thực phẩm dinh dưỡng, qui trình sản xuất và cơ sở sản xuất.

Hỏi: Có bất cứ sự bảo đảm nào Proxeed Women sẽ có tác dụng đối với tôi không?

Sigma-tau HealthScience International không thể bảo đảm tất cả phụ nữ sẽ đáp ứng tốt giống nhau đối với sản phẩm hỗ trợ sinh sản Proxeed WomenProxeed Women là kết quả của lịch sử phát triển qua các nghiên cứu khoa học, chứng minh tác dụng  của các thành phần của Proxeed thực hiện ở người cho đến nay, tất cả đều cho thấy khả năng của các thành phần trong Proxeed Women hỗ trợ hiệu quả chất lượng tế bào trứng.

Cũng như các thành phần bổ sung dinh dưỡng hàng ngày, Vitamin, hoặc thuốc, việc đáp ứng có thể khác biệt tùy theo từng cá nhân do có thể có những yếu tố nào khác ảnh hưởng đến kết quả như môi trường, lối sống, chế độ ăn, mức hormone và tuổi tác. Điều quan trọng nhất là bạn nên thảo luận với bác sĩ điều trị của mình về việc sử dụng Proxeed Women như là một dinh dưỡng hỗ trợ cho khả năng sinh sản nữ giới vì mỗi người là một cá thể khác nhau về tình trạng sức khỏe và dinh dưỡng của mình. 

Hỏi: Tại sao Proxeed Women lại là một chất dinh dưỡng bổ sung mà không phải là một thuốc kê toa?

Châu Âu đã định nghĩa thực phẩm chức năng như là một chất dinh dưỡng có mục đích là bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày. Một thực phẩm bổ sung phải đảm bảo chứa các nguồn dinh dưỡng và các chất khác dưới dạng cô đặc, tập trung với những tác dụng sinh lý và dinh dưỡng. (Nghị định về thực phẩm chức năng 2002/46/EU). Tuân thủ theo những qui định của Châu Âu, Proxeed Women được bào chế để bổ sung cho chế độ ăn bằng cách cung cấp nhiều hoạt chất như L-carnitine (LC) fumarate, L-arginine, Acetyl-L-carnintine (ALC), N-acetyl cysteine, Vitamin C, Vitamin E; Sắt; Đồng; Kẽm; Selenium; Axít folic; vitamin B6; Vitamin A; vitamin D3; Vitamin B12 ; Vitamin B5.

Hỏi: Proxeed Women được sản xuất như thế nào?

Tất cả các thành phần trong Proxeed Women được sản xuất theo qui trình sản xuất dược phẩm cao cấp theo các tiêu chuẩn EU, chỉ sử dụng các thành phần tinh chế để làm nguyên liệu. Không mỡ động vật, bơ thực vật hoặc men sinh học trong quá trình sản xuất Proxeed Women. Thêm vào đó, sự kết hợp các thành phần được thực hiện theo tiêu chuẩn sản xuất tốt (GMP) bởi nhà máy và được kiểm định bởi tổ chức tại Châu Âu.

Hỏi: Proxeed Women được đóng gói như thế nào?

Proxeed Women được đóng gói thành Hộp gồm 30 gói, dạng bột. Uống 01 gói/ngày, một hộp uống 30 ngày.

Hỏi: Tôi mua Proxeed Women như thế nào?

Tại Việt Nam bạn có thể đặt hàng trực tiếp qua số điện thoại 028.3771.7438 - 0961 376 307 hoặc các nhà thuốc lớn như: nhà thuốc ECO, nhà thuốc Như Ý, nhà thuốc Long Châu, v.v. trên toàn quốc.

Hỏi: Tôi nên mua hàng bao nhiêu thì đủ?

Proxeed Women hỗ trợ cho chất lượng tế bào trứng, cần bổ sung nhiều vitamin và dưỡng chất thiết yếu. Proxeed Women cải thiện sinh lý và thúc đẩy cân bằng hormone nữ, giúp nang buồng trứng và các mô tử cung trưởng thành đúng mức, từ đó cải thiện chức năng sinh sản, tăng tỷ lệ thụ thai. Vì lý do đó, cần uống trong vòng 06 tháng để tối ưu hóa chất lượng tế bào trứng, mặc dù việc cải thiện có thể thấy ngay từ tháng thứ 03.

Proxeed Women được trình bày thành Hộp chứa 30 gói dạng bột. Mỗi ngày dùng 01 gói, một hộp uống được 30 ngày.

Hỏi: Có thể sử dụng Proxeed Women với các sản phẩm kê toa và không kê toa khác không?

Ở Châu Âu không có trường hợp khuyên không được sử dụng với các sản phẩm hoặc thuốc khác. Đối với việc sử dụng thực phẩm chức năng tốt hơn hết bạn nên thảo luận với chuyên gia trước khi sử sụng Proxeed Women, đặc biệt là khi bạn đang sử dụng các thuốc kê toa. Điều quan trọng nhất là bạn không nên sử dụng quá liều khuyến cáo.

Hỏi: Sử dụng Proxeed Women có an tòan không?

Proxeed Women là một sản phẩm bổ sung sức khỏe sinh sản nữ giới rất an toàn. Không có phản ứng phụ được báo cáo trong các nghiên cứu liên quan đến thành phần của Proxeed Women.

Từ khi giới thiệu dòng thuốc đầu tiên Proxeed từ năm 1998, một lượng nhỏ khách hàng (thấp hơn 1% của bệnh nhân mới) có báo cáo là có vấn đề nhẹ về tiêu hóa bao gồm ợ nóng, đầy hơi, phân lỏng.

Hỏi: Có thể sử dụng Proxeed Plus chung với các sản phẩm khác hoặc thuốc?

Không nên sử dụng Proxeed Women nếu quá mẫn cảm hoặc di ứng với bất cứ thành phần nào của Proxeed Women. Tất cả các trường hợp khác đều sử dụng được
Nên cần thêm tư vấn của chuyên gia trước khi uống Proxeed Women.

Hỏi: Có thể uống hơn 01 gói mỗi ngày?

Liều khuyến cáo 01 gói mỗi ngày là liều sử dụng tối ưu và không nên uống quá liều. Uống liều cao hơn sẽ không mang lại kết quả tốt hơn.

Hỏi: Ai sản xuất Proxeed Women?

Proxeed Women được sản xuất bởi Sigma-tau S.p.A cho Sigma-tau HealthScience International, Consumer Product Devision, có trụ sở tại Utrecht, Hà Lan. Sigma-tau HealthScience được toàn quyền phát triển các sản phẩm bổ sung trên cơ sở khoa học để hỗ trợ cho cơ thể và cải thiện sức khỏe giúp giảm các loại bệnh tật. Công ty mẹ Sigma-tau S.p.A được thành lập tại Ý từ 1957 và là một trong những công ty dược phẩm có các trung tâm nghiên cứu hàng đầu, với đầu tư đáng kể trong hoạt động nghiên cứu lâm sàng trên toàn cầu. Sigma-tau HealthScience S.p.A nghiên cứu cách các hợp chất tự nhiên có thể tăng cường khả năng của cơ thể để duy trì sức khỏe tốt. Công ty đã tập trung vào việc phát triển những sản phẩm đóng góp vào sức khỏe và chất lượng sống cho con người.

Hỏi: Làm sao tôi có thể có thông tin của Proxeed Plus để chuyền cho các BS điều trị của tôi?

Proxeed Women là một dược dinh dưỡng không phải là thuốc nên không cần kê toa.

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

Chia sẻ: