Công thức Proxeed Women bản quyền

CÔNG THỨC PROXEED WOMEN, MỘT CÔNG THỨC CHỨA CARNITIN VÀ L-ARGININ CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG TẾ BÀO TRỨNG

Proxeed Women cung cấp sự hỗ trợ chuyển hoá tối ưu cho việc thực hiện đúng chức năng của hệ sinh dục nữ. Proxeed Women có tác dụng bổ trợ giữa các thành phần khác nhau trong công thức và cùng với nhau, tính hiệu quả đã được cải thiện.

Proxeed Women cung cấp 15 vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất khác để hỗ trợ chất lượng trứng và các quá trình sinh lý liên quan đến khả năng sinh sản của phụ nữ. Bản thân mỗi hợp chất này là tối ưu đối với việc cung cấp sự hỗ trợ trong các quá trình liên quan đến khả năng sinh sản như đã thảo luận ở trên nhưng việc kết hợp các hợp chất này cùng nhau làm cải thiện các quá trình sinh lý và sinh hoá theo 1 kiểu hợp lực.

Hoạt động chuyển hoá/ Chức năng

Thành phần

Bảo vệ và duy trì chất lượng trứng

L-carnitin, acetyl-L-carnitin, Axít Folic, Vitamin B12,
Vitamin E, Vitamin C

Hỗ trợ chu trình nội tiết tố bình thường

Vitamin B6, B5, C và D; Kẽm

Giảm áp lực oxy hoá và hỗ trợ các quá trình sinh hoá và việc thực hiện các chức năng bình thường của tử cung, cổ tử cung và buồng trứng

L-carnitin, acetyl-L-carnitin, L-arginin, sắt, selen,
N-acetyl-cystein, Vitamin E, Vitamin C

Bảo vệ và duy trì chất lượng trứng

L-CARNITINE & ACETYL-L-CARNITINE

Proxeed Women chứa một công thức hoàn chỉnh có thành phần chính là Carnitine, hỗ trợ khả năng sinh sản ở nữ giới nhắm vào nhiều chức năng của tế bào trứng. Đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ bình thường phát triển của trứng, bao gồm L-Carnitine (LC) fumarateAcetyl-L-Carnitine (ALC).

Carnitines là một trong những thành phần có nhiều nghiên cứu lâm sàng nhất so với tất cả các chất dinh dưỡng khác trong lĩnh vực sinh sản ở nữ giới.

Các nghiên cứu đề nghị rằng carnitine làm giảm tổn thương cấu trúc tế bào trứng và sự hoại tử tế bào phôi thai. Carnitine, qua hệ thống vận chuyển carnitine, là đối tác chính trong quá trình beta oxy hoá lipid. Trong quá trình đạt được khả năng của tế bào trứng, các enzym liên quan đến quá trình bêta oxy hoá lipid thể hiện rất mạnh mẽ.

Về chi tiết, L-carnitine có tác dụng bảo vệ chống lại các chất có hại có mặt trong dịch màng bụng của những phụ nữ mặc bệnh lạc nội mạc tử cung, là những chất có thể ảnh hưởng đến cấu trúc tế bào trứng và sự hình thành phôi thai. Các Carnitine cần thiết cho quá trình oxy hoá trong ty thể của các axít béo và đóng vai trò quan trọng trong nguồn cung cấp năng lượng của tế bào trứng.

AXIT FOLIC, VITAMIN B12, VITAMIN E, VITAMIN C

Vitamin B12 cần thiết cho sự hoạt hoá axít folic. Cùng với axít folic, nó cần thiết cho sự tạo ADN và mô hệ thần kinh. Nó cũng là chất chống oxy hoá tự nhiên và cùng với vitamin B6 và axít folic, nó làm giảm nồng độ homocystein cao.

Vitamin Cvitamin E là những hợp chất có khả năng quyết định, thu dọn hay ngăn chặn sự hình thành các dạng oxy phản ứng (ROS).

Hỗ trợ chu trình nội tiết tố bình thường

VITAMIN B5, VITAMIN B6, VITAMIN D VÀ KẼM

Vitamin B5, cũng được gọi là axít pantothenic, là 1 trong 8 vitamin nhóm B. Tất cả các vitamin nhóm B giúp cơ thể chuyển thức ăn (carbohydrate) thành năng lượng (glucose). Các vitamin nhóm B này, thường được gọi là vitamin B complex, cũng giúp cơ thể sử dụng các chất béo và protein.

Ngoài việc đóng vai trò trong việc phá vỡ các chất béo và carbohydat để tạo năng lượng, vitamin B5 cũng quan trọng trong sản xuất tế bào hồng cầu, cũng như các nội tiết tố liên quan đến sinh dục sản xuất trong các tuyến thượng thận.

Các phụ nữ với nồng độ vitamin B6 cao nhất có khả năng thụ thai cao hơn.

Có bằng chứng rằng bên cạnh các nội tiết tố steroid sinh dục, là những chất điều tiết cổ điển của quá trình sinh sản ở người, vitamin D cũng điều chỉnh các quá trình sinh sản ở phụ nữ và nam giới.

Kẽm là 1 vi chất dinh dưỡng có nhiều trong thịt và hải sản. Kẽm hoạt động như 1 cofactor cho hơn 80 metalloenzym liên quan đến sự sao chép ADN và sự tổng hợp protein. Bởi vì sự sao chép ADN là phần chủ yếu của sự phát triển tế bào mầm, kẽm dường như quan trọng đối với sự tái bản. Hơn nữa, các protein có liên quan đến kẽm có tham gia vào sự diễn giải gien của các thụ thể nội tiết tố steroid, và kẽm cũng có những đặc tính chống oxy hoá và chống hoại tử tế bào.

Giảm áp lực oxy hoá và hỗ trợ các quá trình sinh hoá và việc thực hiện các chức năng bình thường của tử cung, cổ tử cung và buồng trứng

SELEN

Selen là yếu tố vi lượng thiết quan trọng đối với sức khoẻ và sinh học ở người. Hoạt động sinh học của selen được thực hiện trung gian bởi các selenoprotein, có nghĩa là các protein chứa selen được mã hoá bởi 25 gien của seleno-protein ở người, và tạo ra nhiều tác động trên các chức năng viêm, miễn dịch và nội tiết. Đặc biệt quan trọng đối với sự sao chép và mang thai là 6 glutathion peroxidase chống oxy hoá (GPxs) là các chất đóng vai trò chủ yếu trong việc giảm peroxid hydro (H2O2) và sự peroxid hoá lipid thanh những sản phẩm vô hại (nước và cồn) vì vậy làm chậm sự nhân rộng của các ROS gây thương tổn

SẮT VÀ ĐỒNG

Sắt và đồng đều là vi chất thiết yếu. Bởi vì chúng có thể vừa nhận và cho electron, chúng là trung tâm của nhiều phản ứng hoá học phụ thuộc năng lượng.

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

Chia sẻ: