Proxeed Plus là gì?

PROXEED PLUS HỖ TRỢ CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG TINH TRÙNG

Vô sinh hiếm muộn hiện nay đang là nỗi lo của các cặp vợ chồng trẻ, đặc biệt ở nam giới có rất nhiều tình trạng dẫn đến vô sinh như yếu sinh lý, tinh trùng yếu, v.v.

Vì thế, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng hàng ra đời với mong muốn hỗ trợ hiệu quả để cải thiện các vấn đề vô sinh hiếm muộn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Proxeed Plus là một giải pháp hiệu quả hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới, cải thiện chất lượng, số lượng tinh trùng.

Song đó, không phải ai cũng biết cụ thể chi tiết về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Proxeed Plus. Các bạn muốn biết Proxeed Plus có thành phần, nguồn gốc, cách dùng, … như thế nào thì đừng vội bỏ qua bài viết này nhé!

1. PROXEED PLUS LÀ GÌ?

Proxeed Plus là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có công thức độc quyền dùng để bổ sung các dinh dưỡng gồm L-carnitine; Acetyl-L-carnitine; Fructose; Vitamin C; Axit folic; Selen; Coenzyme Q10; Axit citric; Kẽm; Vitamin B12 được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn dược phẩm Sigma-tau, Ý.

Proxeed Plus được nghiên cứu và phát triển từ công thức tích hợp chức năng của các thành phần đặc biệt, cho ra hiệu ứng cộng hưởng để hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng và các quá trình sinh lý liên quan đến khả năng sinh sản nam giới như: gia tăng chuyển động tiến tới về phía trước của tinh trùng, giảm sự phân mảnh của DNA, tăng số lượng tinh trùng, v.v

Proxeed Plus được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP và được kiểm nghiệm theo Quy chế (EC) của Châu Âu (EU) và có đầy đủ các chứng minh lâm sàng hiệu quả, an toàn sức khỏe.

 2. NGUỒN GỐC

Proxeed Plus được sản xuất bởi Sigma-tau S.p.A cho Sigma-tau HealthScience International, Consumer Product Devision, có trụ sở tại Utrecht, Hà Lan. Sigma-tau HealthScience được toàn quyền phát triển các sản phẩm bổ sung trên cơ sở khoa học để hỗ trợ cho cơ thể và cải thiện sức khỏe giúp giảm các loại bệnh tật. Công ty Sigma-tau S.p.A được thành lập tại ý từ 1957 và là một trong những công ty dược phẩm có các trung tâm nghiên cứu hàng đầu, với đầu tư đáng kể trong hoạt động nghiên cứu lâm sàng và trên toàn cầu. Sigma-tau HealthScience S.p.A nghiên cứu cách các hợp chất tự nhiên có thể tăng cường được khả năng duy trì tình trạng sức khỏe tốt của cơ thể. Công ty đã tập trung vào việc phát triển những sản phẩm đóng góp vào sức khỏe và chất lượng sống của con người.

Sigma Tau sản xuất các dòng sản phẩm theo tiêu chuẩn GMP được lưu hành hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Proxeed Plus được nhập khẩu và phân phối trên thị trường Việt Nam bởi công ty TNHH Dược phẩm Liên Hợp – Assopharma.

3. THÀNH PHẦN PROXEED PLUS

Proxeed Plus có hàm lượng chuẩn trong 2 gói/ngày, 5g/gói như sau:                                                                                

L-Carnitine fumarate 3450 mg 
Acetyl-L-Carnitine 1000 mg 
Fructose 2000 mg 
Axit citric 100 mg 
Vitamin C 180 mg 
Kẽm 20 mg 
Axit folic 400 mcg 
Selen 100 mcg 
Coenzyme Q10 40 mg 
Vitamin B12 3 mcg  

Thành phần của Proxeed Plus là một sự cân bằng chuẩn về các chất dinh dưỡng và vitamin để hỗ trợ sự phát triển cho tinh trùng khỏe mạnh:

HOẠT ĐỘNG TRAO ĐỔI CHẤT

THÀNH PHẦN

Tăng cường chuyển hóa năng lượng tinh trùng

L-Carnitine, Acetyl L-Carnitine, Fructose, Citric acid

Cải thiện sự trưởng thành và

chức năng của tinh trùng

Kẽm, axit Folic, B12, Acetyl L-Carnitine, L-carntine

Bảo vệ tinh trùng khỏi stress oxy hóa

Selenium, Co Q10, Vit C, Zinc, Acetyl L-Carnitine

 4. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Proxeed Plus dạng gói bột có hương vị chanh. Pha một gói với ít nhất 200 ml nước lọc hoặc nước trái cây và khuấy đều để hòa tan. Proxeed Plus nên được sử dụng ngay sau khi pha và không được lưu trữ để sử dụng sau.

Khuyến nghị sử dụng: dùng 2 gói mỗi ngày - một gói vào buổi sáng và một gói vào buổi tối, trong 3 - 6 tháng hoặc trong suốt thời gian dài bạn đang cố gắng thụ thai.

Vì tinh trùng cần khoảng 74 ngày để trưởng thành và thêm 20 ngày nữa để có khả năng thụ tinh, nên dùng Proxeed Plus trong 3 - 6 tháng.

Nếu bạn đang cố gắng thụ thai, bạn nên nói chuyện với bác sĩ để được tư vấn về cách tối ưu hóa khả năng sinh sản của bạn.

Lưu ý: Không dùng quá liều khuyến cáo, nếu dùng Proxeed Plus bị gián đoạn sẽ không có hiệu quả.

 5. CÔNG DỤNG

Proxeed Plus với những thành phần trên mà mang đến những hiệu quả tuyệt vời như:

  • Tăng số lượng, cải thiện chất lượng tinh trùng
  • Giảm sự phân mảnh DNA tránh tình trạng dị dạng của em bé
  • Ngăn ngừa và phòng chống sự oxy hóa gây hại tinh trùng
  • Cải thiện vô sinh hiếm muộn ở nam giới

 6. CẢNH BÁO

  • Proxeed Plus không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi
  • Không dùng khi bị mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm
  • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe nên sử dụng như một phần của lối sống lành mạnh, và không thể thay thế chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng.

  7. BẢO QUẢN

Proxeed Plus bảo quản ở nhiệt độ 15-25 độ C. Không tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời. Để xa tầm tay và tầm nhìn trẻ em.

 8. PHÂN BIỆT THIỆT GIẢ:

Proxeed Plus trên góc trái bên hộp có tem chống giả có logo của Assopharma do Bộ Công An phát hành.


9. MUA PROXEED PLUS Ở ĐÂU?

Proxeed Plus đang có mặt tại các đại lý lớn, phòng mạch như:

  • Hệ thống chuỗi nhà thuốc Long Châu
  • Hệ thống chuỗi nhà thuốc ECO
  • Hệ thống chuỗi nhà thuốc Minh Châu
  • Nhà thuốc Nhân Nghĩa
  • Nhà thuốc Hoàng Phúc
  • Nhà thuốc Như Ý
  • Nhà thuốc Ý Nhi
  • Nhà thuốc Hoàng Chinh
  • Nhà thuốc 68
  • Nhà thuốc Phúc Châu
  • Nhà thuốc Mỹ An 2
  • Nhà thuốc Từ Phương 2
  • Nhà thuốc Vĩnh Thịnh
  • Nhà thuốc Trung sơn
  • Nhà thuốc Bệnh viện Từ Dũ
  • Nhà thuốc Bệnh viện Hùng Vương
  • Nhà thuốc Bệnh viện Mỹ Đức 
  • Nhà thuốc bệnh viện An Sinh
  • Nhà thuốc Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc
  • Nhà thuốc Phòng khám Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc
  • Nhà thuốc Phòng khám đa khoa Song An
  • Nhà thuốc Phòng khám Sản nhi Sài Gòn 1
  • Nhà thuốc phòng khám đa khoa Phước An
  • Nhà thuốc Bệnh Viện đa khoa Gia Đình

10. PROXEED PLUS CÓ TỐT KHÔNG?

 Nick, 41 tuổi: “Vợ chồng tôi đã cố gắng có em bé được hơn 2 năm nhưng không thành công. Bác sĩ của chúng tôi đề nghị làm một số xét nghiệm về khả năng sinh sản. Tôi thực sự sốc khi biết đó là do tôi và đó là vấn đề. Tôi đã từng là một người hút thuốc và chế độ ăn của tôi không được tốt. Tôi đã không nhận ra rằng những gì tôi ăn và uống có thể ảnh hưởng đến tinh trùng của tôi. Tôi được yêu cầu cải thiện chế độ ăn uống, ngừng hút thuốc và dùng Proxeed Plus để cải thiện số lượng tinh trùng. Và bây giờ chúng tôi rất tự hào làm cha mẹ của bé Mia” 

Stewart, 43 tuổi: “Khi tất cả bạn bè xung quanh bạn đang có em bé và nói rằng” chúng tôi đã gặp may mắn ngay lần thử đầu tiên, chắc là tôi phải thực sự có khả năng sinh sản”. Tình trạng đó rất gây đau khổ và căng thẳng, đặc biệt là khi bạn đã cố gắng trong nhiều năm. Bạn dẽ tự nói: tại sao lại xảy ra với tôi? Nếu bạn đã cố gắng thụ thai và không thành công, hãy đi khám bác sĩ và sau đó dùng Proxeed Plus cho nam giới. Tôi đã làm như thế. Cảm ơn Sigma-Tau, giờ chúng tôi đã có đứa con hoàn hảo”

 Ashish, 38 tuổi: “Sau nhiều năm cố gắng thụ thai, khi vợ tôi quyết định rằng chúng tôi nên đi làm IVF, tôi không phấn khởi lắm. Như một phương sách cuối cùng, tôi quyết định dùng thử Proxeed Plus và đã thành công. Chúng tôi may mắn có tin vui mà không cần sự can thiệp của y học. Nếu bạn là một người đàn ông trên 35 tuổi, tinh trùng của bạn có lẽ không khỏe mạnh như bạn nghĩ. Bây giờ tôi nói với mọi người hãy dùng thử Proxeed Plus” 

Jon, 34 tuổi: “Tôi bị stress và tinh trùng của tôi cũng vậy. Tinh trùng bị stress oxy hóa, gây ra bởi quá nhiều công việc, ngủ không đủ giấc, tuổi tác và có lẽ là chế độ ăn uống không lành mạnh của tôi. Tôi đã được bác sĩ của chúng tôi khuyên dùng Proxeed Plus, nhưng tôi đã không theo lời khuyên đó. Tuy nhiên một điều mà tôi đã không biết là vợ tôi đã cho Proxeed Plus vào nước cam của tôi. Tôi vẫn còn thiếu ngủ, nhưng quả là tạo ra một em bé là phải một công việc dễ dàng”

 Roger, 51 tuổi: “Tôi luôn nghĩ rằng đàn ông có thể có con ngay cả ở tuổi 80, vì vậy tôi rất ngạc nhiên khi được biết rằng tuổi tác và lối sống của tôi đang tàn phá tinh trùng của tôi. Tôi rất vui vì tôi đã dùng Proxeed Plus. Tôi bây giờ là một người cha lần đầu tiên ở tuổi 51 và cuộc sống của tôi không thể tốt hơn”

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

Chia sẻ: