Hỏi đáp về Proxeed Plus

HỎI ĐÁP VỀ PROXEED PLUS

Proxeed Plus là sản phẩm bổ sung hàng ngày cải thiện khả năng sinh sản nam giới. Khi đàn ông muốn có được đứa con mong muốn, họ cần phải gia tăng số lượng tinh trùng, độ đậm đặc của tinh trùng, khả năng di chuyển và tốc độ di chuyển của tinh trùng. Sau đây là một số các câu hỏi chúng tôi thường xuyên nhận được có liên quan đến sản phẩm Proxeed Plus và những câu trả lời cụ thể cho các vấn đề bạn quan tâm.

Thông tin chung

Hỏi: Proxeed Plus là gì?

Proxeed Plus là một dinh dưỡng bổ sung hàng ngày được thiết kế độc đáo để tối đa hóa chất lượng tinh trùng và bảo vệ tinh trùng chống lại các gốc tự do. Chất lượng tinh trùng liên quan đến số lượng, mật độ, khả năng vận động và hình thái của tinh trùng. Các thành phần của Proxeed Plus đã được chứng minh về mặt khoa học nhằm tối ưu hóa chất lượng tinh trùng, gia tăng số lượng tinh trùng, mật độ, khả năng vận động vả tốc độ của tinh trùng. Có những tài liệu nghiên cứu chuyên biệt sự ảnh hưởng của các thành phần Proxeed Plus lên hình thái của tinh trùng các thành phần của Proxeed plus hết sức quan trọng cho sự phát triển của tinh trùng và sự ổn định của màng tế bào tinh trùng.

Hỏi: Các thành phần chính của Proxeed Plus là gì?

  • L-carnitine
  • Acetyl-L-carnitine
  • Coenzyme Q10
  • Folic Acid
  • Fructose and citric acid
  • Vitamin C
  • Vitamin B12
  • Selenium
  • Zinc

Hỏi: Hàm luợng Calory trong mỗi gói của Proxeed Plus là bao nhiêu?

12 calory

Hỏi: Cách uống Proxeed Plus như thế nào?

Uống 02 gói dinh dưỡng bổ sung Proxeed Plus mỗi ngày, một gói vào buổi sáng và một gói vào buổi tối. Pha một gói vào ½ ly nước tương đương 200ml nước của trái cây hoặc nước uống ướp lạnh khác và khuấy đều trong vòng 1 phút. Tránh sử dụng nước nóng hoặc nước uống có chứa carbonate chẳn hạn soda. Có thể uống với nước táo hoặc yagurt. Proxeed Plus nên được dùng ngay sau khi pha và không nên để lâu sau đó rồi mới uống sẽ không đạt hiệu quả cao. Không uống quá liều khuyến cáo 02 gói một ngày. Nên lập một thói quen uống Proxeed Plus vào một giờ nhất định vào buổi sáng và buổi tối. Bạn sẽ dễ dàng có được thói quen uống vào mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối.

Hỏi: Tôi nên làm gì nếu quên uống Proxeed Plus?

Proxeed Plus được uống 2 lần mỗi ngày, mỗi lần cách nhau từ 6 đến 8 tiếng. Tốt nhất là uống vào buổi sáng và buổi tối. Trong trường hợp bạn quên uống bạn nên sắp xếp uống ngay sau đó và trễ nhất là trước.

Gói của buổi sáng có thể uống đến giữa trưa, và gói buổi tối được uống sau 6 đến 8 tiếng sau khi uống gói thứ nhất 5h chiều của ngày. Nếu sau 5h chiều bạn có thể bỏ qua việc uống gói thứ nhất và bắt đầu uống gói thứ 2 như thường lệ.

Gói thứ hai có thể uống đến trước 1h của ngày hôm sau nhưng bảo đảm thời gian cách nhau giữa hai gói từ 06 đến 08 tiếng.

Hỏi: Tôi sẽ làm gì nếu quên uống thuốc trong vài ngày?

Nếu bạn quên uống trong vài ngày, đơn giản là bạn nên bắt đầu uống lại như thường lệ. Tuy nhiên không được uống quá 02 gói mỗi ngày bởi vì đây là hàm lượng tối ưu. Nếu việc gián đoạn kéo dài bạn sẽ không đạt được lợi ích của Proxeed Plus. Việc gián đọan sẽ không có nhiều tác động tuy nhiên bạn phải uống Proxeed Plus lâu hơn để bù đắp.

Hỏi: Tôi nên uống Proxeed Plus bao lâu?

Chúng tôi khuyến cáo bạn nên uống Proxeed Plus ít nhất là 06 tháng. Gia tăng số lượng tinh trùng và tối ưu hóa chất lượng tinh trùng thì rất chậm bởi vì tinh trùng cần thời gian đủ dài để phát triển và trưởng thành. Tinh trùng cần xấp xỉ 74 ngày để tăng trưởng và thêm 20 ngày để có đủ khả năng thụ thai. Do đó, cần sử dụng ít nhất 06 tháng để tối đa hóa chất lượng tinh trùng và 06 tháng là một qui trình bổ sung vào số lượng cần thiết ban đầu. Việc cải thiện có thể thấy ngay trong 03 tháng đầu tiên. Tuy nhiên, bạn nên tiếp tục uống Proxeed Plus đủ thời gian mà bạn và người bạn đời mong muốn để cải thiện chất lượng tinh trùng.

Hỏi: Tôi nên làm gì sau khi uống Proxeed Plus 06 tháng?

Bạn nên tiếp tục uống đến lúc bạn đạt được chất lượng tinh trùng để thụ thai vì điều này hoàn toàn phụ thuộc vào mức độ và các chỉ số tinh dịch đồ của bạn cao hay thấp.

Hỏi: Lợi ích gì khi tôi uống Proxeed Plus?

Các thành phần của Proxeed Plus đã được chứng minh về khoa học, cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết để tăng số lượng tinh trùng, sản xuất năng lượng cho tinh trùng, sức khỏe của tinh trùng và hỗ trợ cho chất lượng của tinh trùng.

Hỏi: Tại sao Proxeed Plus lại chứa các thành phần như Fructose và Axit citric?
Fructose là một trong các chất thu thập năng lượng có mặt trong tinh dịch của con người và axit citric là một thành phần quan trọng trong việc sản xuất ra năng lượng tinh trùng và mô của cơ thể cần phải sử dụng.

Hỏi: Sản phẩm có được kiểm tra và xét duyệt bởi các cơ quan kiểm tra thực phẩm?

Châu Âu có những hướng dẫn và yêu cầu đặc biệt đối với tất cả các thực phẩm chức năng liên quan đến tính an toàn, hàm lượng tối đa của các thành phần, nhãn hiệu và các công bố về tiêu chuẩn. Tất cả các cơ quan về an toàn thực phẩm kiểm tra các thực phẩm chức năng thường xuyên. Giống như là một thực phẩm chức năng Proxeed Plus cũng phải đáp ứng các qui định, tiêu chuẩn kỹ thuật theo qui định của EU về thực phẩm dinh dưỡng, qui trình sản xuất và cơ sở sản xuất.

Hỏi: Có bất cứ sự bảo đảm nào Proxeed Plus sẽ có tác dụng đối với tôi không?

Sigma-tau HealthScience International không thể bảo đảm tất cả đàn ông sẽ phản ứng đối với thuốc hỗ trợ sinh sản Proxeed Plus. Sự phát triển của Proxeed Plus là kết quả của lịch sử nghiên cứu khoa học để hỗ trợ cho các thành phần của Proxeed nghiên cứu khoa học trên người cho đến ngày nay, tất cả đều cho thấy khả năng của các thành phần trong Proxeed Plus hỗ trợ chất lượng tinh trùng nam giới với chất lượng tinh trùng kém vô căn.

Cũng như các thành phần bổ sung dinh dưỡng hàng ngày, Vitamin, hoặc thuốc, việc đáp ứng có thể khác biệt tùy theo mỗi người và có những người hoàn toàn không đáp ứng gì. Trong các nghiên cứu với các thành phần của Proxeed Plus, xấp xỉ 20-30% đàn ông có chất lượng tinh trùng kém không đáp ứng. Điều này có thể vì bất cứ yếu tố nào ảnh hưởng đến chất lượng của tinh trùng như môi trường, lối sống, chế độ ăn, mức hormone và tuổi tác. Chúng thiết nghĩ điều quan trọng nhất bạn nên chia sẻ với những nhà điều trị về việc sử dụng Proxeed Plus như là một dinh dưỡng hỗ trợ cho sinh sản nam bởi vì bản thân mỗi cá nhân sẽ hiểu rõ nhất về tình trạng sức khỏe và dinh dưỡng của mình, có thể mang thông tin liên quan đến Proxeed Plus để chia sẻ với bác sĩ hoặc những nhà điều trị cho bạn trong một ngữ cảnh thích hợp nhất.

Hỏi: Tại sao Proxeed Plus lại là một dinh dưỡng bổ sung mà không phải là một thuốc kê toa?

Châu Âu đã định nghĩa thực phẩm bổ sung như là một thực phẩm chiếm ưu thế (dạng viên nén, viên nhộng) thực hiện mục đích là bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày. Một thực phẩm bổ sung phải đảm bảo chứa các nguồn dinh dưỡng và các chất khác dưới dạng cô đặc và tập trung với những tác dụng sinh lý và dinh dưỡng. (Nghị định về thực phẩm chức năng 2002/46/EU). Tuân thủ theo những qui định của Châu Âu, Proxeed Plus được bào chế để bổ sung cho chế độ ăn bằng cách gia tăng tổng khả năng hấp thụ khác thành phần hoạt tính L-carnitine (LC) fumarate, Acetyl-L-carnintine (ALC) HCl, Coenzyme Q10, Vitamin C, Vitamin B12, Selenium, Zinc, Fructose và Citric Acid.

Hỏi: Proxeed Plus được sản xuất như thế nào?

Tất cả các thành phần trong Proxeed Plus được sản xuất theo qui trình sản xuất dược phẩm cao cấp theo các tiêu chuẩn EU, chỉ sử dụng các thành phần tinh chế để làm nguyên liệu. Không có mỡ động vật, bơ thực vật hoặc men sinh học trong quá trình sản xuất Proxeed Plus.

Thêm vào đó, sự kết hợp các thành phần được thực hiện theo tiêu chuẩn sản xuất tốt (GMP) trong nhà máy được kiểm định của Châu Âu.

Hỏi: Proxeed Plus được đóng gói như thế nào?

Proxeed Plus thì được đóng gói dạng bột trong một hộp gồm 30 gói. Do uống một ngày 02 gói nên một hộp uống 15 ngày và một tháng 30 ngày cần sử dụng 02 hộp.

Hỏi: Tôi mua Proxeed Plus như thế nào?

Tại Việt Nam bạn có thể đặt hàng trực tiếp qua số điện thoại 028.3771.7438 - 0961 376 307 hoặc các nhà thuốc lớn như: nhà thuốc ECO, nhà thuốc Như Ý, nhà thuốc Long Châu, v.v. trên toàn quốc.

Hỏi: Tôi nên mua hàng bao nhiêu thì đủ?

Hỗ trợ cho chất lượng tinh trùng và gia tăng số lượng tinh trùng là một qui trình dài bởi vì tinh trùng cần đủ thời gian để tăng trưởng. Thực tế, tinh trùng cần xấp xỉ 74 ngày để trưởng thành và thêm 20 ngày để có khả năng thụ thai. Vì lý do đó, cần uống trong vòng 06 tháng để tối ưu hóa chất lượng tinh trùng. Và 06 tháng là một qui trình khuyến cáo bổ sung bình thường. Việc cải thiện có thể thấy ngay từ tháng thứ 03.

Proxeed Plus thì được đóng gói dạng bột trong một hộp gồm 30 gói. Do uống mỗi ngày 02 gói nên một hộp uống 15 ngày và một tháng 30 ngày cần sử dụng 02 hộp.

Hỏi: Có thể sử dụng Proxeed Plus với các sản phẩm kê toa và không kê toa khác không?

Ở Châu Âu không có trường hợp khuyên không được sử dụng với các sản phẩm hoặc thuốc khác. Đối với việc sử dụng thực phẩm chức năng tốt hơn hết bạn nên hỏi thêm chuyên gia trước khi sử sụng Proxeed Plus, đặc biệt là khi bạn đang sử dụng các thuốc kê toa. Điều quan trọng nhất là bạn không nên sử dụng quá liều khuyến cáo.

Hỏi: Sử dụng Proxeed Plus có an tòan không?

Proxeed Plus là một sản phẩm bổ sung sức khỏe sinh sản nam giới rất an toàn. Không có phản ứng phụ được báo cáo trong các nghiên cứu liên quan đến thành phần của Proxeed Plus.

Từ khi giới thiệu dòng thuốc đầu tiên Proxeed từ năm 1998, một lượng nhỏ khách hàng (thấp hơn 1% của bệnh nhân mới) có báo cáo là có vấn đề nhẹ về tiêu hóa bao gồm ợ nóng, đầy hơi, phân lỏng. Những triệu chứng có thể giải quyết bằng cách giảm liều: chia liều (1/2 gói uống vào lúc 8:00 sáng và ½ gói uống lúc 1h chiều, 5h chiều và 10h tối); uống Proxeed Plus với nước, thức ăn; và/hoặc tránh nước trái cây có ga. Cần thêm thông tin, vui lòng xem “Uống Proxeed Plus như thế nào”.

Hỏi: Có thể sử dụng Proxeed Plus chung với các sản phẩm khác hoặc thuốc?

Không nên sử dụng Proxeed Plus nếu quá mẫn cảm hoặc di ứng với bất cứ thành phần nào của Proxeed Plus. Tất cả các trường hợp khác đều sử dụng được
Nên cần thêm tư vấn của chuyên gia trước khi uống Proxeed Plus.

Hỏi: Có thể uống hơn 2 gói mỗi ngày?

Liều khuyến cáo 02 gói mỗi ngày là liều sử dụng tối ưu và không nên uống quá liều. Uống liều cao hơn sẽ không mang lại kết quả tốt hơn.

Hỏi: Ai sản xuất Proxeed Plus?

Proxeed Plus được sản xuất bởi Sigma-tau S.p.A cho Sigma-tau HealthScience International, Consumer Product Devision, có trụ sở tại Utrecht, Hà Lan. Sigma-tau HealthScience được toàn quyền phát triển các sản phẩm bổ sung trên cơ sở khoa học để hỗ trợ cho cơ thể và làm cho sức khỏe tốt giúp giảm các loại bệnh tật. Công ty mẹ Sigma-tau S.p.A được thành lập tại ý từ 1957 và là một trong những công ty dược phẩm có các trung tâm nghiên cứu hàng đầu, với đầu tư đáng kể trong hoạt động nghiên cứu lâm sàng và cơ bản trên toàn cầu. Sigma-tau HealthScience S.p.A nghiên cứu làm sao các hợp chất tự nhiên có thể tăng cường được khả năng của cơ thể để duy trì tình trạng sức khỏe tốt. Công ty đã tập trung vào việc phát triển những sản phẩm đóng góp vào sức khỏe và phúc lợi của con người.

Hỏi: Làm sao tôi có thể có thông tin của Proxeed Plus để chuyền cho các BS điều trị của tôi?

Proxeed plus là một dược dinh dưỡng không phải là thuốc nên không cần kê toa.

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

Chia sẻ: