Vấn đề vô sinh nam giới

Các vấn đề vô sinh ở nam giới

Tinh dịch

Nam giới bị vô sinh có thể do số lượng tinh trùng ít và kém di động, tinh trùng kém chất lượng và tinh trùng bất thường.

Tinh hoàn

Tinh hoàn là nơi sản xuất và lưu trữ tinh trùng. Tinh hoàn bị tổn thương có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng tinh dịch. Nếu bạn nghi ngờ về khả năng sinh sản của mình, hãy kiểm tra để bảo đảm không có tổn thương gì về thể chất ví dụ như ung thư tinh hoàn.

Thiểu năng tuyến sinh dục-Hypogonadism

Thiểu năng tuyến sinh dục (Hypogonadism) là tình trạng mà mức testosterone thấp một cách bất thường. Hormon sinh dục nam đóng vai trò quan trọng trong việc tạo tinh trùng. Việc giảm bất thường này có thể do khối u, do dùng ma túy hay mắc hội chứng Klinefelter (là bệnh di truyền hiếm gặp khi bé trai sinh ra có thêm 1 nhiễm sắc thể X trong bộ nhiễm sắc thể giới tính (47, XXY).

Vấn đề về tuổi tác

Ở nam trên 35 tuổi, khả năng thụ thai có thể giảm đi một nữa so với nam giới dưới 25 tuổi. Từ tuổi 35 trở đi, chất lượng tinh dịch ngày càng giảm. Số lượng tinh trùng và độ di động cũng như khả năng sống còn giảm đi.

Chất bôi trơn

Chất bôi trơn âm đạo đôi khi có chứa chất diệt tinh trùng, do đó chúng làm giảm khả năng di chuyển của tinh trùng và trong một số trường hợp nó cũng làm tổn thương tinh trùng.

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

Chia sẻ: