Tối ưu hóa khả năng sinh sản nữ giới

TỐI ƯU HÓA KHẢ NĂNG SINH SẢN VÀ MỘT CHU KÌ SINH SẢN BÌNH THƯỜNG

Một phụ nữ được sinh ra với tất cả các trứng bao giờ cô sẽ có, nhưng đối với hầu hết các phần của cuộc sống của cô, những trứng chưa trưởng thành đang trong tình trạng được bảo vệ không hoạt động. 

Trong 3 - 4 tháng trước khi rụng trứng, trứng trưởng thành và trải qua một biến đổi lớn - nó tăng gấp đôi về kích thướcđòi hỏi năng lượng nhiều hơn nữa nếu nó được phát triển thành một quả trứng khỏe mạnh. Đó là ở giai đoạn này chính xác khi nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng sự phát triển của trứng, tích cực hay tiêu cực. 

Chế độ ăn uống, cân nặng, thiếu các chất dinh dưỡng nhất định, và các yếu tố lối sống (chẳng hạn như hút thuốc, uống rượu và thiếu tập thể dục), có thể ảnh hưởng đến chất lượng trứng của phụ nữ, cân bằng nội tiết của mình và rụng trứng của mình.

Cửa sổ màu mỡ

Sự rụng trứng xảy ra mỗi tháng một lần, từ 12 đến 16 ngày kể từ khi bắt đầu giai đoạn một của người phụ nữ, nếu cô ấy có một chu kỳ kinh nguyệt đều đặn 28-30 ngày. 

Sau khi rụng trứng, một quả trứng sống sót dưới 24 giờ, vì vậy nó cần phải được thụ tinh vào thời điểm chính xác này. Nếu trứng được thụ tinh, nó sẽ đi qua các ống dẫn trứng và bám vào lớp niêm mạc tử cung sau khoảng 5 ngày. Nếu không, lớp niêm mạc tử cung sẽ tách dẫn đến kinh nguyệt.

Cửa sổ màu mỡ của bạn là những ngày trong chu kỳ kinh nguyệt của bạn khi mang thai là có thể. Tinh trùng có thể tồn tại đến năm ngày trong khi trứng của bạn chỉ có thể sống sót trong một ngày. Cửa sổ màu mỡ lý thuyết là như vậy, sáu ngày, trong đó bao gồm năm ngày trước khi rụng trứng và ngày rụng trứng.  

Proxeed Women, khả năng sinh sản, bổ sung bạn có thể tin tưởng

Proxeed Women là một cách đơn giản, an toàn và hiệu quả để hỗ trợ sức khỏe sinh sản của bạn.

Xây dựng độc đáo của Proxeed Women chứa một sự cân bằng đặc biệt của vitamin, khoáng chất và carnitines năng lượng sản xuất, cung cấp trứng đang phát triển với năng lượng đồng thời bảo vệ nó khỏi stress oxy hóa.

Proxeed Women hoạt động bằng cách:

  • Hỗ trợ hoạt động nội tiết tố bình thường
  • Duy trì chất lượng của trứng
  • Thụ đáng khích lệ, phân chia tế bào khỏe mạnh và cấy của trứng đã thụ tinh.

 

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

 

Chia sẻ: