Vấn đề vô sinh nữ giới

Các vấn đề vô sinh ở nữ giới

Rubella. Hãy kiểm tra để đảm bảo bạn đã được chủng ngừa.

Nhiễm Rubella trong thời kỳ mang thai có thể gây hại cho thai nhi. Nếu bạn không mắc bệnh Rubella khi còn nhỏ, bạn có thể chủng ngừa. Nhưng sau khi được chủng ngừa, bạn nên đợi khoảng một tháng trước khi có kế hoạch mang thai.

Rối loạn rụng trứng

Các vấn đề về rụng trứng là nguyên nhân gây vô sinh ở khoảng 30% phụ nữ có vấn đề sinh sản. Ở một số phụ nữ đó là một vấn đề thường trực, trong khi ở những người khác chỉ đôi khi xảy ra. Rối loạn rụng trứng có nhiều nguyên nhân như do hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS),  bệnh lý về tuyến giáp, hoặc suy buồng trứng sớm (nghĩa là tình trạng buồng trứng của phụ nữ ngừng hoạt động trước 40 tuổi).

Tử cung và ống dẫn trứng

Nếu tử cung hoặc ống dẫn trứng bị tổn thương, hoặc ngừng hoạt động, khó có thể thụ thai tự nhiên. Vấn đề này ảnh hưởng đến khoảng 2 trong 10 cặp vợ chồng vô sinh.

Bệnh lây truyền qua đường tình dục

Có nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể gây vô sinh. Ví dụ, nhiễm Chlamydia và lậu có thể gây tổn thương ống dẫn trứng ở người phụ nữ, do đó việc thụ thai trở nên khó khăn hơn.

Tuổi tác

Đối với phụ nữ, khả năng sinh sản giảm nhiều nhất sau tuổi ba mươi. Theo thời gian, số lượng và chất lượng của trứng của phụ nữ sẽ giảm xuống, cho đến khi không còn trứng nào khi bạn đã đến giai đoạn mãn kinh.

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

Chia sẻ: