Công dụng B Record Plus

B Record Plus chứa các axit amin và Vitamin B12 được xem như đạm uống giúp tăng nhanh đề kháng, giảm mệt mỏi, tăng cường trí não, tập trung, dùng cho mọi độ tuổi (trẻ em trên 3 tuổi).

B Record Plus phá vỡ vòng lẩn quẩn, mệt mỏi, mất ngủ 

L-Carnitine: Đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất năng lượng cho tế bào. L- Carnitine là chất vận chuyển duy nhất đưa axit béo vào ti thể để thực hiện các phản ứng chuyển hóa sinh năng lượng phục vụ các hoạt động sống. L-Carnitine có đặc tính antioxidant, giúp ổn định cấu trúc màng tế bào, bảo vệ thần kinh, cơ tim và tế bào nội mô. 

L-Arginine: Là axit amin thiết yếu kích thích sản xuất hormon tăng trưởng và tham gia quá trình chuyển hóa tại gan và các mô cơ thể. Nhiều bằng chứng lâm sàng cho thấy bổ sung hàm lượng đầy đủ L-Arginine làm tăng cường sức khỏe đáng kể trong khi sự thiếu hụt tiềm tàng L- Arginine gây ra nhiều vấn đề cho con người. 

L-Threonine: Là axit amin thiết yếu đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành sợi collagen, elastine, men răng. L- Theonine giúp tăng cường hệ thống miễn dịch bằng cách trợ giúp việc sản xuất các kháng thể; kiểm soát và tăng cường chuyển hóa chất béo trong gan, hỗ trợ chức năng gan và kích thích tiêu mỡ; hỗ trợ quá trình trao đổi chất và đồng hóa, kích thích tiêu hóa.

L-Glutamine: Là axit amin thiết yếu trong cơ thể con người, cần thiết cho quá trình trao đổi chất của não, điều hòa đường huyết, hỗ trợ miễn dịch, có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ, phát triển và tái sinh khối lượng cơ, giúp loại bỏ stress và trầm cảm, cải thiện trí nhớ.

L-serine: Là phần không thể thiếu của các phân tử phospholipid cấu trúc màng tế bào. L- Serine tham gia vào quá trình sản xuất globulin miễn dịch và các kháng thể, sinh tổng hợp purin, pyrimidin và các axit amin khác.

Vitamin B12: Duy trì tình trạng khỏe mạnh của neuron thần kinh và hồng cầu. B12 tối cần thiết cho việc tạo ADN, vật chất di truyền chủ yếu của tế bào.

  • B Record plus được đóng gói dưới dạng lọ chứa dung dịch giúp hấp thu nhanh, uống tươi và hiệu quả sau 15 phút sử dụng.
  • Bào chế từ các thành phần tự nhiên.
  • Không chứa caffein và các chất kích thích, vitamin C.
  • Không gây rối loạn tiêu hóa hoặc béo phì.
  • Tiện lợi, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.
  • Các Axit amin trong B Record Plus giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng tham gia vào quá trình sản xuất năng lượng cho tế bào. Vòng tròn lẩn quẩn của sự mệt mỏi về thể chất và tinh thần, mệt mỏi vô căn sẽ bị phá vỡ nhờ vào cơ chế tác dụng kép của B Record Plus.
  • Tăng tập trung cao độ.
  • Giảm nhanh mệt mỏi và stress, cải thiện chứng mất ngủ.
  • Cung cấp năng lượng kịp thời.
  • Phục hồi sức khỏe.

Xem thêm thông tin tại: http://brecordplus.com.vn

Mua sản phẩm TẠI ĐÂY

Chia sẻ: