Sản xuất tiêu chuẩn GMP

PROXEED PLUS ĐƯỢC SẢN XUẤT TIÊU CHUẨN GMP

Proxeed Plus là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có công thức độc quyền dùng để bổ sung các dinh dưỡng gồm L-Carnitine, L-Arginine, Vitamin B12, Vitamin C, Selen, Kẽm, v.v hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng và các quá trình sinh lý liên quan đến khả năng sinh sản nam giới như: gia tăng chuyển động tiến tới về phía trước của tinh trùng, giảm sự phân mảnh của DNA, tăng số lượng tinh trùng, v.v.

Proxeed Plus được sản xuất và phát triển bởi tập đoàn dược Sigma-tau S.p.A cho Sigma-tau HealthScience International, Consumer Product Devision, có trụ sở tại Utrecht, Hà Lan. Sigma-tau HealthScience được toàn quyền phát triển các sản phẩm bổ sung trên cơ sở khoa học để hỗ trợ cho cơ thể và làm cho sức khỏe tốt giúp giảm các loại bệnh tật. Công ty mẹ Sigma-tau S.p.A được thành lập tại Ý từ 1957 và là một trong những công ty dược phẩm có các trung tâm nghiên cứu hàng đầu, với đầu tư đáng kể trong hoạt động nghiên cứu lâm sàng và cơ bản trên toàn cầu. Sigma-tau HealthScience S.p.A nghiên cứu làm sao các hợp chất tự nhiên có thể tăng cường được khả năng của cơ thể để duy trì tình trạng sức khỏe tốt.

Proxeed Plus được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP và được kiểm nghiệm theo Quy chế (EC) của Châu Âu (EU) và có đầy đủ các chứng minh lâm sàng hiệu quả, an toàn sức khỏe.

Proxeed Plus là sản phẩm đột phá trong việc phối hợp L-carnitine và Acetyl-L-carnitine cộng với các chất chống oxy hóa có hàm lượng và thành phần chuẩn đã được nghiên cứu lâm sàng. Proxeed Plus là nhãn hiệu được bảo hộ độc quyền trên toàn thế giới với bản quyền công thức tại Mỹ US006235784B1Châu Âu EP1039894B1.

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

Chia sẻ: