Lời khuyên cho nữ giới

LỜI KHUYÊN CHO NỮ GIỚI

Bỏ thuốc lá

Hút thuốc lá không những ảnh hưởng đến sức khỏe chung mà còn giảm khả năng thụ thai và có thể gây hại cho thai nhi. Hiện nay có nhiều bằng chứng cho thấy việc tiếp xúc với khói thuốc lá tại tử cung sẽ làm giảm khả năng sinh sản của con bạn trong tương lai.

Giảm rượu

Nghiên cứu cho thấy rằng uống rượu vào thời điểm thụ thai làm tăng nguy cơ sẩy thai sớm. Nếu bạn muốn uống rượu trong thời gian dự định mang thai, hãy hạn chế và chỉ uống một hoặc hai ly rượu vang, một hoặc hai lần trong tuần.

Giữ thể hình cân đối - Quá mập hay quá ốm cũng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Nhẹ cân hay quá cân có thể làm giảm khả năng sinh sản của bạn. Để có cơ hội thụ thai tốt nhất, bạn nên giữ chỉ số cân nặng cơ thể (BMI) từ 20 đến 30.

Cần nắm rõ chu kỳ kinh nguyệt của bạn

Thời gian có khả năng thụ thai nhiều nhất ở phụ nữ là những ngày trước và ngay ngày trứng rụng. Nếu chu kỳ kinh nguyệt của bạn là 28 ngày, thì hãy tính ngược lại 14 ngày, từ ngày dự tính có kinh nguyệt kế tiếp. Bạn hãy lên kế hoạch quan hệ tình dục mỗi ngày quanh ngày đó, có nghĩa là vào ngày 12. 14 và 16 của chu kỳ.

Thức ăn có thể hỗ trợ rụng trứng

Chọn những thực phẩm chứa chất béo không bão hoà đơn (như dầu ô-liu) thay vì dùng chất béo chuyển hóa (chất béo trans) có trong thức ăn nhanh, bánh ngọt; dùng đạm thực vật (đậu nành) thay cho các loại thịt đỏ; dùng thực phẩm nhiều chất xơ, hàm lượng đường thấp như ngũ cốc, rau cải và một số trái cây thay cho đường và các loại carbonhydrat đã tinh chế.

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

 

Chia sẻ: