Hệ thống sinh sản nam giới

KHÁM PHÁ CHỨC NĂNG CỦA HỆ THỐNG SINH SẢN NAM GIỚI 

Tinh hòan

Tinh hoàn thích hợp ở nhiệt độ mát hơn so với nhiệt độ của cơ thể. Tinh hoàn cần được giữ ở nhiệt độ hơi thấp hơn nhiệt độ cơ thể để cho tinh trùng được sản xuất và phát triển một cách bình thường. Cơ bìu có thể co giãn để di chuyển tinh hoàn đến gần hay xa cơ thể để điều chỉnh nhiệt độ.

Tinh trùng

Nam giới sản sinh tinh trùng mới trong suốt cuộc đời. Không như ở nữ giới có một số lượng trứng nhất định ngay khi sinh ra, nam giới sản xuất tinh trùng mới hầu như trong suốt cuộc đời.

Cần khoảng 03 tháng để tinh trùng phát triển và trưởng thành.Tinh trùng cần khoảng 74 ngày để trưởng thànhthêm 20 ngày để có được khả năng thụ tinh.

Tuổi tác

Tuổi tác - mức hócmon ở nam giới giảm theo tuổi. Với sự gia tăng tuổi tác, tinh hoàn không mất đi khả năng sản xuất hormone, nhưng mức sản xuất hormone giảm theo tuổi

Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy số lượng và chất lượng tinh trùng bị suy giảm theo tuổi. Nam giới sau 40 tuổi cũng có tinh trùng bị tổn thương DNA ngày càng nhiều.

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

 

Chia sẻ: