Công thức Proxeed Plus bản quyền

CÔNG THỨC PROXEED PLUS, MỘT CÔNG THỨC CHỨA CARNITIN

Các thành phần trong Proxeed Plus có cơ sở nghiên cứu lâm sàng rộng rãi chứng minh được việc cải thiện khả năng vận động của tinh trùng, mật độ hình thái tinh trùng ở nhóm đàn ông có chỉ số tinh dịch kém. Ngoài ra, Proxeed Plus chứa các thành phần được chứng minh lâm sàng làm giảm các mức của các gốc tư do mà các gốc này có ảnh hưởng tiêu cực đến tinh trùng. Proxeed Plus kết hợp các thành phần cộng hưởng tác động lên quá trình trao đổi chất đặc biệt và chức năng của cơ thể mà quá trình này có thể bị thay đổi do quá trình lão hóa, bệnh tật hoặc trong giai đoạn cơ thể cần năng lượng ở mức cao.

HOẠT ĐỘNG TRAO ĐỔI CHẤT

THÀNH PHẦN

Tăng cường chuyển hóa năng lượng tinh trùng

L-Carnitine, Acetyl L-Carnitine, Fructose, Citric acid

Cải thiện sự trưởng thành và chức năng của tinh trùng

Kẽm, Axit folic, Vitamin B12, Acetyl L-Carnitine, L-carntine

Bảo vệ tinh trùng khỏi stress oxy hóa

Selen, Coemzim Q10, Vitamin C, Kẽm, Acetyl L-Carnitine

Tăng cường chuyển hóa năng lượng tinh trùng

L-CARNITINE & ACETYL-L-CARNITINE

Proxeed Plus chứa một công thức hoàn chỉnh có thành phần chính là Carnitine, hỗ trợ khả năng sinh sản ở nam giới nhắm vào nhiều chức năng của tinh trùng. Đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ bình thường phát triển tinh trùng, bao gồm L-Carnitine (LC) fumarateAcetyl-L-Carnitine (ALC).

Carnitines là một trong những thành phần có nhiều nghiên cứu lâm sàng nhất so với tất cả các chất dinh dưỡng khác trong lĩnh vực sinh sản ở nam giới.

Một số bệnh nhân có nồng độ L-Carnitine (LC) và Acetyl-L-Carnitine (ALC) thấp hơn trong tinh tương. Ở nam giới, sự cân bằng của tỷ lệ LC/ALC có thể giúp:

  • Duy trì nồng độ tinh dịch

  • Duy trì sức khỏe tinh trùng

  • Duy trì chất lượng tinh trùng, một yếu tố thiết yếu trong khả năng sinh sản của cặp vợ chồng.

Acetyl-L-Carnitine đóng vai trò làm nguồn năng lượng luân chuyển cho tinh trùng và cung cấp nhiên liệu chính cho sự di chuyển của tinh trùng.

L-Carnitine (LC) và Acetyl-L-Carnitine (ALC) hỗ trợ các chức năng dưới đây:

  • Hình thái học tinh trùng

  • Tính di chuyển của tinh trùng

  • Mật độ và số lượng tinh trùng

  • Hỗ trợ sự phát triển bình thường của tinh trùng khi có sự hiện diện của các gốc tự do (ROS)

  • Các yếu tố tinh trùng bị ảnh hưởng là mật độ và khả năng di chuyển

Mỗi gói Proxeed Plus chứa 1,7 gram L-Carnitine fumarate (1,0g L-Carnitine) và 0,5g Acetyl-L-Carnitine.

FRUCTOSE và AXIT CITRIC

Fructose là một trong những chất nền sản xuất năng lượng chính hiện diện trong chất dịch của tinh dịch. Axít citric là một chất trung gian quan trọng trong chu trình Krebs.

Cải thiện sự trưởng thành và chức năng của tinh trùng

KẼM

Proxeed Plus là dưỡng chất bổ sung cho nam giới trước khi có con, với sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần để hỗ trợ khả năng sinh sảnsức khỏe tinh trùng. Kẽm là một khoáng chất vi lượng thiết yếu đối với việc thực hiện các chức năng bình thường của hệ sinh dục nam. Nhiều cơ chế sinh hóa phụ thuộc vào kẽm, bao gồm 200 enzym trong cơ thể. Sự thiếu hụt kẽm có liên quan đến sự giảm nồng độ testosteron và số lượng tinh trùng. Lượng kẽm đầy đủ đảm bảo cho tinh chuyển động và sự sản xuất tinh trùng thích hợp. Nồng độ kẽm thường thấp hơn ở nam giới bị vô sinh do giảm số lượng tinh trùng, và nhiều nghiên cứu đã phát hiện rằng kẽm bổ sung có thể có ích trong điều trị vô sinh ở nam giới.

Kẽm có trong Proxeed Plus rất quan trọng đối với sự sản xuất tinh dịch, góp phần quan trọng vào khả năng sinh sản.

1 gói Proxeed Plus cung cấp 10 mg, 67% lượng kẽm khuyến nghị sử dụng hằng ngày.

AXIT FOLIC

Proxeed Plus là một công thức hoàn chỉnh, chứa Carnitine hỗ trợ khả năng sinh sản cho nam giới nhắm vào nhiều chức năng của tinh trùng.

Axit folic, thường được tìm thấy trong rau lá xanh, rất cần thiết trong quá trình trưởng thành của tế bào và góp phần vào chất lượng của tinh dịch.

Các nghiên cứu cho thấy rằng bổ sung axit folic, cùng với kẽm, cải thiện sức khỏe tinh trùng.

Mỗi gói Proxeed Plus chứa 200 mcg axit folic (50% lượng khuyến nghị sử dụng hằng ngày).

VITAMIN B12

Proxeed Plus hỗ trợ sự phát triển bình thường của tinh trùng, khả năng sinh sản ở nam giới.

Vitamin B12 có liên quan đến sự trưởng thành tế bào và tổng hợp DNA. Sự thiếu hụt trong B12 có liên quan đến việc giảm số lượng và khả năng di động của tinh trùng.

1 gói Proxeed Plus chứa 1,5 mcg Vitamin B12, cung cấp 25% số lượng khuyến nghị hằng ngày.

Bảo vệ tinh trùng khỏi stress oxy hóa

SELEN

Selen, cùng với glutathion, có tính thiết yếu đối với sự tạo phospholipid hydroperoxide glutathione peroxidase, một enzym có trong tế bào tinh trùng là nơi sẽ trở thành protein cấu trúc bao gồm hơn 50% nang ty thể trong phần giữa (mid-piece) của tế bào tinh trùng trưởng thành. Sự thiết hụt của một trong hai chất này có thể dẫn đến sự không ổn định của mid-piece, dẫn đến kết quả tạo ra tính chuyển động tinh trùng bị khiếm khuyết.

Selenium là một chất chống oxy hóa mạnh giúp:

  • Hỗ trợ tính toàn vẹn của roi tinh trùng

  • Hỗ trợ sự vận động và di chuyển tiến tới nhanh

Mỗi gói Proxeed Plus cung cấp 50 mcg Selenium, 71% số lượng khuyến nghị sử dụng hằng ngày.

COENZYME Q10

Proxeed Plus là một công thức hoàn chỉnh, có thành phần chính là Carnitine, là một sự kết hợp những chất chống oxy hóa và Coenzyme Q10, là chất đẩy mạnh sản xuất năng lượng, hỗ trợ khả năng sinh sảnsức khỏe tinh trùng cho nam giới, ngăn cản quá trình peroxid hóa lipid của màng tinh trùng.

  • Coenzyme Q10 là một chất chống oxy hóa có chức năng quan trọng trong việc cân bằng các gốc tự do liên quan đến khả năng sinh sản ở nam giới.

  • Coenzyme Q10 cũng là một cơ chất cho trao đổi chất và tập trung ở ty thể nằm ở phần giữa của tinh trùng

  • Hỗ trợ tạo năng lượng cho tế bào

  • Duy trì tính toàn vẹn của roi tinh trùng

  • Các yếu tố tinh trùng bị ảnh hưởng: tính di động.

Proxeed Plus chứa 20 mg Coenzyme Q10 trong mỗi gói.

VITAMIN C

Vitamin C còn gọi là axít ascorbic, hiện diện trong huyết tương của tinh dịch ở những nồng độ tỷ lệ thuận với lượng dùng trong chế độ ăn uống, và hoạt động như một hợp chất chống oxy hóa mạnh. Các nồng độ thấp hơn của vitamin C có thể dẫn đến vô sinh và làm tăng tổn thương đối với các chất liệu di truyền của tinh trùng. Hơn nữa, vitamin C đã được chúng minh có tác dụng làm giảm sự kết dính tinh trùng.

Proxeed Plus là một công thức hoàn chỉnh, với Carnitine là một sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần, để hỗ trợ sức khỏe tinh trùng như Vitamin C, một chất chống oxy hóa hiện diện trong tinh tương.

Vitamin C là một chất chống oxy hóa quan trọng, hỗ trợ quy trình trao đổi chất ở tinh trùng, hỗ trợ tính di động của tinh trùng.

Các yếu tố tinh trùng bị ảnh hưởng

  • Số lượng

  • Mật độ

  • Tính di động

Mỗi gói Proxeed Plus chứa 90 mg Vitamin C (dưới dạng axit L-ascorbic) cung cấp 150% lượng khuyến nghị sử dụng hằng ngày.

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

Chia sẻ: