Proxeed Plus giải pháp tối ưu cải thiện tinh trùng

Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới, cứ 4 cặp vợ chồng thì có 1 cặp vợ chồng bị vô sinh. Đây là tình huống mà không có cặp vợ chồng nào mong muốn sẽ phải đối mặt. Vô sinh - hiếm muộn do người chồng chiếm khoảng 50% các trường hợp. Nguyên nhân thường gặp gây vô sinh ở nam giới là do sự yếu kém của tinh trùng, bao gồm các tình trạng số lượng tinh trùng ít, tinh trùng kém di động, tinh trùng không di chuyển xa được hay tinh trùng bất thường. 

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học về mặt chuyển hóa năng lượng cho thấy: ở nam giới vô sinh có sự thiếu hụt năng lượng cho tinh trùng trưởng thành và hoạt động; và sự gia tăng các gốc ROS (Reactive oxygen species) quá mức trong tinh tương đã làm tổn hại tinh trùng cả về số lượng lẫn chất lượng. Từ kết quả của các nghiên cứu này, các nhà khoa học đã đưa ra giải pháp mới để nâng cao chất lượng ting trùng bằng liệu pháp dược dinh dưỡng. Đó là sử dụng sản phẩm dinh dưỡng đa thành phần bao gồm các acid amin như L-carnitin, Acetyl- L-carnitin và một số chất có hoạt tính chống oxy hóa như Selen, vitamin C, coenzym 10 để giúp tăng số lượng và độ di động nhanh của tinh trùng. L-carnitin và acetyl- L-carnitin là thành phần trong tế bào sinh tinh và tinh tương, đóng vai trò quan trọng trong việc sinh sản, tăng trưởng cũng như khả năng vận động và đặc biệt là khả năng di chuyển xa của tinh trùng. Ở nam giới có nhiều tinh trùng khỏe mạnh, lượng L-carnitin trong tế bào tinh và tinh tương khá cao.

Sức khỏe của tinh trùng là vấn đề mà quý ông cần lưu tâm và cần có giải pháp để làm sao các tinh binh của mình đủ mạnh khỏe và đủ chất lượng để có được sự thu thai tốt đẹp. Ngoài việc kiểm tra và điều trị các bệnh tật làm cho tinh trùng ít và kém chất lượng thì liệu pháp dược dinh dưỡng như Proxeed Plus, là một biện pháp đã được nhiều nước tiên tiến trên thế giới tin dùng và ngày càng sử dụng rộng rãi cho những  quý ông trong tình trạng vô sinh – hiếm muộn hay có nguy cơ cao bị vô sinh hiếm muộn. 

Proxeed Plus có chứa L-carnitin, Acetyl-L-carnitin là 2 dược chất cực kỳ quan trọng để tạo năng lượng cho tinh trùng sử dụng để lớn lên, trưởng thành và hoạt động hiệu quả. Thành phần các chất chống oxy hóa như Selen, Vitamin C, Coenzym Q10 trong Proxeed Plus góp phần tinh trùng và màng tế bào tinh trùng không bị hư hại bởi các tác nhân oxy hóa. Tinh trùng được bảo vệ tốt và được cung cấp đầy đủ năng lượng để hoạt động nên sẽ tăng cơ hội thụ thai cho các cặp vợ chồng. Nhiều nghiên cứu  khoa học đã chứng minh Proxeed Plus cải thiện hiệu quả khả năng di chuyển của tinh trùng và tăng cơ hội thụ thai rõ rệt cho các cặp vợ chồng hiếm muộn.

Proxeed Plus là sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, giúp tăng cơ hội thụ thai nên được sử dụng rộng rãi cho tất cả nam giới đang cố gắng để có con, đặc biệt những người chuẩn bị tiến hành các kỹ thuật thụ thai can thiệp.

Chia sẻ: