ELLAMUSELLE HỖ TRỢ CẢI THIỆN TÌNH DỤC MÃN KINH

Kích thích tình dục bắt đầu từ ở não: phụ nữ cần một không gian lãng mạn, không bị xáo trộn bởi những sinh hoạt hằng ngày, cảm nhận những lời lẽ yêu thương, cử chỉ quan tâm để não bộ tiết ra nhiều serotonin và các trung tâm chứa thụ thể opiate tại não sản xuất ra những chất tương tự dopamine. 

Các sản phẩm bổ sung có thật sự hiệu quả và cần thiết để nâng cao đời sống tình dục không? Ngoài vai trò của não bộ đứng hàng đầu, vai trò mạch máu không kém phần quan trọng, và đặc tính của âm đạo là ẩm và đàn hồi cũng rất lớn. Muốn cải thiện tình trạng tình dục ta phải tác động lên cả 3 yếu tố. 

Các nội tiết tố như estrogen có thể làm cho âm đạo ẩm và mềm mại; testosterone có thể làm tăng sự ham muốn libido. Tuy nhiên nội tiết là con dao 2 lưỡi, có những tác dụng phụ không mong muốn có thể nghiêm trọng cho sức khỏe. Các thảo dược có thể cải thiện lưu lượng máu đến vùng sinh dục hoặc làm tăng tiết chất nhờn, tăng serotonin và tăng cảm giác vùng sinh dục. Đa số các thảo dược được dung nạp khá tốt và an toàn qua các nghiên cứu. Những thảo dược thường được sử dụng là cây tráng dương Damiana (Turnera), cây Muira puama, cây thiên ma Black cohosh, bạch quả Gingko biloba.

Ellamuselle là sản phẩm kết hợp thảo dược với những dược chất có tính hỗ trợ sự ham muốn tình dục, tác dụng chủ yếu lên yếu tố mạch máu như chất arginin, nicotinic axit và tác dụng lên sự sản xuất testosterone như kẽm. Chất Carnitine đã được nghiên cứu rất nhiều, đặc biệt vừa tạo năng lượng vừa tác dụng lên mạch máu: có tác dụng tăng sinh lực và cải thiện lưu lượng máu đến vùng sinh dục. Carnitine khi kết hợp với các thảo dược trên và các chất kẽm, arginin, nicotinic axit sẽ có tác dụng cộng hưởng mạnh.

Các mẹo và phương pháp điều trị đơn giản cho các tác dụng phụ về tình dục của mãn kinh bao gồm:

– Tham gia vào hoạt động tình dục thường xuyên, dùng – chất bôi trơn hỗ trợ khi giao hợp, hoặc có thể bổ sung bằng estrogen cream dùng tại chỗ, nếu âm đạo quá khô.

– Tránh dùng quá thường xuyên những dung dịch rửa, xà phòng, có thể gây khô âm đạo.

– Tăng màn dạo đầu hoặc các hoạt động thúc đẩy hưng phấn tình dục.

– Tìm cách khơi dậy niềm đam mê hoặc sửa chữa quan hệ đối tác.

– Điều chỉnh hoặc giảm căng thẳng thông qua tập thể dục và trị liệu.

– Thử các hoạt động tình dục mới hoặc đa dạng.

Duy trì hoạt động tình dục là một trong những cách dễ nhất để giảm bớt các biến chứng tình dục của thời kỳ mãn kinh. Sử dụng ELLAMUSELLE hỗ trợ cộng thêm tạo sự thoải mái về tinh thần và thể chất đồng thời duy trì một cuộc sống tình dục đều đặn sẽ đem tới chất lượng sống cho người phụ nữ chúng ta yêu. 

Chia sẻ: