HỖ TRỢ CHẤT LƯỢNG TINH TRÙNG BẰNG CÁCH NÀO?

Điều quan trọng đầu tiên là bạn cần thay đổi lối sống thường ngày có ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng: hạn chế dùng rượu, bia, thuốc lá…, ngồi quá lâu một chỗ, hạn chế vận động mạnh tại bộ phận sinh dục (các vận động viên đạp xe đạp, người thích tập thể dục bằng cách đạp xe), giảm bớt căng thẳng mệt mỏi và stress vì stress liên quan đến nhiều bệnh trong đó có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Không nên để bìu ở môi trường nóng như làm việc trong không gian có nhiệt độ cao, tắm nước nóng, mặc quần áo quá chật.
Điều quan trọng thứ 2: Tham vấn ý kiến bác sĩ của bạn, theo các chỉ dẫn về điều trị để có được số lượng tinh trùng khỏe và tốt.
Điều quan trọng thứ 3: Bổ sung các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho việc sản sinh tinh binh khỏe mạnh với 1 số lượng nhiều qua việc ăn uống hàng ngày và dùng các sản phẩm dược dinh dưỡng.Ba bước cơ bản trong việc cải thiện chất lượng tinh trùng nam giới:
  • Bước 1: Cung cấp các nhóm vitamin và khoáng chất bảo vệ tinh trùng không bị hủy hoại bởi các tác nhân oxy hóa và gốc tự do như: Selen, Co Q10, Vitamin C, Kẽm và Acetyl L-carnitin.
  • Bước 2: Cung cấp các hoạt chất hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng, giúp bảo vệ và gia tăng chuyển hóa năng lượng tế bào giúp tinh trùng vận động tốt như: L-carnitin, Acetyl L-carnitin, Fructose, Axít Citric.
  • Bước 3: Cung cấp các nhóm vitamin và hoạt chất giúp cải thiện chất lượng và độ trưởng thành của tinh trùng tạo ra những tinh trùng khỏe mạnh giúp nâng cao khả năng thụ thai: Kẽm, Axít Folic, B12, Acetyl L-carnitin, L-carnitin
Bổ sung dinh dưỡng và vitamin cần thiết là điều mà bạn có thể chủ động thực hiện được, tự can thiệp và chuẩn bị cho mình một ngân hàng tinh trùng khỏe mạnh để chuẩn bị cho một cuộc sinh sản thành công. Vì bạn cần biết, để có được tinh trùng tốt và chất lượng thì bạn cần nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo vệ nó. Việc này khá dễ thực hiện và cần có 1 thời gian chuẩn bị lâu dài. Nhiều nam giới có thể xem nhẹ, nhưng nó lại cực kỳ quan trọng và là mấu chốt của vấn đề vô sinh do chất lượng tinh trùng kém.
Sử dụng Proxeed® Plus từ 03 đến 06 tháng trước khi mang thai để nâng cao chất lượng tinh trùng, giảm dị tật do rối loạn DNA, đảm bảo sinh ra các đứa con khỏe mạnh.
-----
Hotline Zalo đặt hàng: 0983 650 025
CSKH Zalo: 0961 376 307
Chia sẻ: