CÔNG THỨC HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN CỦA ELLAMUSELLE™ TRONG CẢI THIỆN CHỨC NĂNG SINH LÝ NỮ

Ellamuselle™ 4g/ gói chứa: L-Arginin 500 mg, Propionyl-L-Carnitin 250 mg, Muira puama 250mg, Damiana 250 mg, Black cohosh 40mg, Gingko biloba 25mg, Kẽm 10mg, Vitamin B3 8mg, Genisterin 2,5 mg. Sản phẩm chứa phenylalaine.
Genistein, hoạt chất của đậu nành, còn được mọi người biết là estrogen thực vật, rất phổ biến và thường được phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh sử dụng, giảm các triệu chứng trầm cảm, nóng đỏ mặt, mất ngủ và khả năng bị kích thích. Dịch tễ học cho thấy rằng những phụ nữ Châu Á sau mãn kinh sử dụng những thực phẩm giàu đậu nành sẽ ít bị những vấn đề sức khỏe thường đi kèm với sự thiếu hụt estrogen như chứng loãng xương, bệnh tim mạch và các triệu chứng mãn kinh.Cây Cimicifuga racemosa, cũng được gọi là Black cohosh, có tác dụng giống như serotonin, được sử dụng để điều trị những triệu chứng mãn kinh như lo lắng, trầm cảm, nóng đỏ mặt, đổ mồ hôi nhiều, chứng mất ngủ và teo âm đạo, làm giảm các triệu chứng về vận mạch, tâm thần, thể chất và các triệu chứng về tình dục, sau 4 và 8 tuần điều trị.
Damiana là một loài cây bụi hoang dã, có nguồn gốc ở Trung Mỹ, Mexico, Nam Mỹ, và Caribê. Các lá của nó được người dân bản địa dùng như một loại trà mang lại hiệu ứng kích thích tình dục. Đối với phụ nữ, Damiana tăng cung cấp lượng máu và oxy đến vùng sinh dục, tăng độ nhạy cảm của âm vật. Giúp cân bằng lượng hóc môn nữ, làm giảm khô âm đạo, làm tăng tần số và cường độ cực khoái, và kiểm soát cơn nóng phừng của giai đoạn mãn kinh. Có hiệu quả giảm lo lắng, trầm cảm, nhức đầu và mệt mỏi, kiệt sức.
Cây Muira Puama đã được sử dụng như một thuốc kích dục ở các bộ lạc Amazon. Những thử nghiệm lâm sàng của tinh chất HV-430 của Muira puama đã cho thấy hiệu quả điều trị rối loạn chức năng tình dục ở cả phụ nữ lẫn nam giới (Waynberg 2000).
Ginkgo biloba có hiệu quả trong việc cải thiện chức năng tình dục thông qua việc tăng lưu lượng máu, giãn mạch máu đặc biệt ở vùng sinh dục làm tăng cực khoái và sự hài lòng về tình dục nói chung.
Sự phối hợp đồng thời các thảo dược như Black cohosh, Geneisten, Muira Puma, Damiana, Gingko biloba và kẽm giúp loại bỏ nhanh chóng các khó chịu của tuổi mãn kinh và đem lại ham muốn tự nhiên nhất, tăng sự hài lòng trong quan hệ tình dục và do vậy giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho người phụ nữ trong giai đoạn giao mùa và tiếp sau đó.
Khác với thuốc, hiệu quả của thảo dược chỉ có được khi bạn có kế hoạch bổ sung trong vài tháng. Tuy nhiên hiệu quả của những thảo dược sẽ được nhân gấp bội lên khi kết hợp với những dược chất và những chất dinh dượng bổ sung trong việc cải thiện ham muốn tình dục là kẽm, Arginine và L- Carnitine.
Kẽm đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển và duy trì hoạt động tình dục của chúng ta. Nó hỗ trợ hoạt động của tuyến thượng thận, chống lại tác động của stress trên cơ thể, tăng cường miễn dịch, và tăng sức đáp ứng tình dục. Kẽm cũng là một khoáng chất thiết yếu cần thiết cho việc sản xuất testosterone là một hocmon đóng vai trò không thể thiếu trong ham muốn, và đáp ứng với các kích thích tình dục.
L-Arginine Là một trong 20 Acid amin tự nhiên, đóng 2 vai trò quan trọng liên quan đến chức năng tình dục nữ.
  • Là tiền chất để tạo nitric oxide, giúp gia tăng lượng máu về cơ quan sinh dục, đặc biệt âm đạo và âm vật. Đồng thời góp phần tạo sự thư giản, giãn mạch để dẫn đến cám giác khoái hoạt, bừng tỉnh, kích thích tình dục trên toàn cơ thể.
  • Arginine còn hỗ trợ phóng thích hormone tăng trưởng từ tuyến yên ở người, có vai trò quan trọng trong việc tăng hoạt động tình dục, cải thiện ham muốn, giúp nhanh đạt khoái cảm hơn, đồng thời cũng giúp cải thiện mức năng lượng và miễn dịch toàn thân.
Ngoài ra còn một phân tử độc đáo là L- Carnitine, là dược dinh dưỡng có chức năng đốt cháy mỡ để tạo năng lượng, tạo cho cơ thể có nhiều sinh lực.
Ellamuselle™ với các thành phần thiện nhiên có nguồn gốc từ đậu nành, cây thiên ma, cây damia, bạch quả giúp cải thiện chức năng sinh lý, tăng lưu lượng máu đến vùng sinh dục, duy trì nồng độ hormon estrogen cần thiết, giảm mệt mỏi, phục hồi và tăng cường sinh lý ở phụ nữ.
----
Hotline Zalo đặt hàng: 0983 650 025
CSKH Zalo: 0961 376 307
Email: cskh.neufarpro@gmail.com
Chia sẻ: