Làm sao để biết được chất lượng tinh trùng

Bạn nên đến bệnh viện hoặc các trung tâm chăm sóc sinh sản để làm xét nghiệm tinh dịch đồ, các bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh tình của người bệnh và có biện pháp chữa trị kết hợp hữu hiệu. 

Có 05 thông số cơ bản để xác định chất lượng tinh trùng:

  1. Số lượng tinh trùng
  2. Khả năng di động của tinh trùng (tinh trùng có thể di động tốt như thế nào)
  3. Tốc độ của tinh trùng
  4. Mật độ của tinh trùng
  5. Hình thái của tinh trùng (hình dáng và kích thước)

Bất kể chỉ số nào trong năm chỉ số trên yếu kém đều ảnh hưởng đến khả năng thụ thai.

Không giống như phụ nữ, đàn ông luôn sản xuất ra tế bào sinh dục. Trong khi phụ nữ sinh ra đã có sẵn trứng, đàn ông sản sinh ra tinh trùng trên cơ sở liên tục. Điều quan trọng để nhớ rằng chất lượng tinh trùng của đàn ông thay đổi theo từng tháng. Và do đó, cái gì đàn ông làm hàng ngày có thể ảnh hưởng đến quá trình trưởng thành của tinh trùng.

Trung bình, tinh trùng cần 74 ngày đề tăng trưởng và hơn 20 ngày để có khả năng thụ thai. Do đó, việc cải thiện chất lượng tinh trùng bằng việc uống Proxeed® Plus là điều cần thiết thực hiện suốt quá trình từ giai đoạn chuẩn bị sinh con hoặc ngay từ đầu khi bị vô sinh do chất lượng tinh trùng kém cho đến khi đạt được kết quả tốt nhất.

Sử dụng Proxeed® Plus từ 03 đến 06 tháng trước khi mang thai để nâng cao chất lượng tinh trùng, giảm dị tật do rối loạn DNA, đảm bảo sinh ra các đứa con khỏe mạnh.

Tham khảo  

  1. www.assopharma.com
  2. www.proxeed.eu

Chủ đề: Proxeedline   vosinh vosinhnam    proxeed   proxeedplus    tinhtrung    thuthai  hiemmuon  IVF  thutinhnhantao   l-carnitine   Canitine   alfasigma   assopharma   lienhop  neufarpro   

Chia sẻ: