Vai trò cộng hưởng L-carnitin và Acetyl-L-carnitin trong hỗ trợ điều trị vô sinh nam do chất lượng tinh trùng kém

L-carnitin là chất dinh dưỡng giúp cơ thể chuyển chất béo thành năng lượng, giúp giảm stress và giảm các tác nhân oxy hóa. Thông thường, L-carnitin được sản xuất trực tiếp bởi gan và thận, được lưu trữ tập trung nhiều ở tinh trùng.

Một số nghiên cứu cho thấy bổ sung L-carnitin có thể làm tăng số lượng tinh trùng cũng như khả năng vận động của nó. L-carnitin và Acetyl-L-carnitin là những thành phần của tinh dịch và đóng vai trò quan trọng trong sản xuất năng lượng. Vì thế, L-carnitin và các chất chuyển hóa Acetyl- L-carnitin đã được khuyến cáo bổ sung trong trường hợp cơ thể không thể tự đáp ứng trong trường hợp vô sinh nam.

Hợp chất L-carnitin và Acetyl-L-Carnitin có mặt trong việc bảo vệ tinh trùng khỏi tác động của oxy hóa; đến việc cung cấp năng lượng cho tinh trùng bằng cách chuyển hóa các chất béo; và cuối cùng là bổ sung vào công thức trưởng thành của mỗi tinh trùng để tăng khả năng thụ thai. Việc bổ sung các hàm lượng này nên được bắt đầu sớm vì ai cũng biết rằng thời gian để tinh trùng phát triển và trưởng thành toàn vẹn phải mất từ 70 ngày trở lên.
Với công thức được bào chế gồm các chất chống oxy hóa, khoáng chất và vi dưỡng chất đặc biệt là vai trò cộng hưởng của hợp chất L-carnitin và Acetyl-L-carnitin, Proxeed® Plus là giải pháp hỗ trợ điều trị vô sinh số 1 thế giới được các chuyên gia sinh sản hàng đầu khuyên dùng với hơn 50 nghiên cứu lâm sàng và sử dụng rộng rãi trên hơn 70 quốc gia.
---
Tham khảo: www.assopharma.com - www.proxeedline.com
☎ Hotline Zalo đặt hàng: 0983 650 025
📱 CSKH Zalo: 0961 376 307
💻 Email: cskh.neufarpro@gmail.com
#Proxeedline #vosinh #vosinhnam #proxeed #proxeedplus #tinhtrung #chatluongtinhtrung #tinhtrungyeu

#thuthai #hiemmuon #IVF #thutinhnhantao #lcarnitine #Canitine #alfasigma #assopharma #lienhop #neufarpro

Chia sẻ: