PROXEED® WOMEN-Hỗ trợ cải thiện chất lượng tế bào trứng

Vô sinh bị gây ra bởi các yếu tố ở nữ giới hoặc nam giới hoặc đến từ cả hai giới. Theo thống kê những nghiên cứu của chính phủ Mỹ từ năm 1998: 1,1 triệu phụ nữ Mỹ mỗi năm có cuộc hẹn với bác sĩ phụ khoa của họ về vấn đề vô sinh. Trong những trường hợp đó, chỉ có 20% là do người vợ, khoảng 250.000 là do phái nam, theo ước tính tham khảo, còn lại 55% do yếu tố của cả hai.

Các yếu tố ở phụ nữ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản bao gồm các loại sau:

  • Cổ tử cung: chứng hẹp cổ tử cung hoặc những bất thường trong sự tương tác giữa tinh trùng-chất nhầy.
  • Tử cung: những khiếm khuyết bẩm sinh hay mắc phải; có thể ảnh hưởng nội mạc hay mô cơ trơn của tử cung; có thể kết hợp với vô sinh sơ cấp hoặc với hư thai và sinh non.
  • Ống dẫn trứng: những bất thường hoặc tổn thương đối với ống dẫn trứng; có thể bẩm sinh hay mắc phải.
  • Màng bụng: các khiếm khuyết về giải phẫu hoặc những rối loạn chức năng sinh lý (ví dụ, nhiễm khuẩn, sự kết dính, các khối màng phụ)
  • Buồng trứng: thay đổi về tần suất và thời gian của chu kỳ kinh nguyệt

Trong đó, việc thất bại trong việc rụng trứng là vấn đề vô sinh thông thường nhất.

Ngoài ra, các thói quen sinh hoạt hàng ngày như môi trường, nghề nghiệp, tập luyện thể dục quá mức, chế độ ăn uống không đầy đủ chất dinh dưỡng và sử dụng thuốc lá, cần sa,.. cũng ảnh hưởng tới khả năng sinh sản ở nữ giới.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Proxeed® Women hỗ trợ cải thiện chất lượng trứng, phục hồi cân bằng năng lượng, giảm stress oxy hóa và duy trì chu trình nội tiết tố bình thường, làm tăng cơ hội có thai. Sử dụng Proxeed® Women mỗi ngày 1 gói, từ 4 đến 6 tháng để chuẩn bị cho những đứa con khỏe mạnh.

-----

Tham khảo: www.assopharma.com - www.proxeedline.com

☎ Hotline Zalo đặt hàng: 0983 650 025
📱 CSKH Zalo: 0961 376 307
💻 Email: cskh.neufarpro@gmail.com
#Proxeedline #vosinh #vosinhnu #proxeed #proxeedwomen #chatluongtrung #tangcohoicothai #decothaikythanhcong #noitietto #thuthai #hiemmuon #IVF #thutinhnhantao #l-Carnitine #l-Arginine #alfasigma #assopharma #lienhop #neufarpro

Chia sẻ: