Cố gắng để thụ thai có thể ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ của bạn?

Khi một cặp vợ chồng quyết định sinh con, thường bắt đầu với nhiều tuần “vui vẻ tại phòng ngủ” vì làm tình nhiều thì cơ hội có con càng nhiều. Trong thực tế, cơ hội trung bình để thụ thai cho một cặp vợ chồng trẻ, khỏe mạnh, bình thường có quan hệ tình dục thường xuyên, không được bảo vệ là khoảng 20% ​​mỗi tháng. Vì vậy, mặc dù bạn nghĩ rằng mang thai có thể xảy ra ngay lập tức, thì thực sự có thể mất một thời gian. Trên thực tế, theo một cuộc thăm dò của tổ chức Harris gần đây được thực hiện thay mặt cho Proxeed Plus, trong số những người cha mới được khảo sát, 3 trong 10 (30%) nói rằng thời gian thụ thai mất nhiều thời gian hơn dự kiến.

VÔ SINH thực sự xảy ra khi một cặp vợ chồng không thể thụ thai chỉ sau một năm quan hệ tình dục không được bảo vệ. Đó là một vấn đề phổ biến hơn mọi người nghĩ, và việc đó có thể bắt đầu gây tổn hại cho mối quan hệ của bạn khi nhiều tháng trôi qua mà không thụ thai.

Thường là đối phương cảm thấy như họ bị bỏ rơi vì bạn tình của họ mỗi khi thử thai có kết quả âm tính. Sau nhiều tháng cố gắng thụ thai mà không có kết quả, thường là đối phương bắt đầu tự hỏi liệu có điều gì đó không ổn với sức khỏe sinh sản của mình.

Tất nhiên, tuổi tác và sức khỏe tổng thể là những yếu tố cần thiết đối với hầu hết con người cố gắng thụ thai, nhưng điều ít được biết đến là khoảng 50% vô sinh có thể là do nam giới. Đó là lý do rất quan trọng mà cả 2 người cần phải được khám bởi bác sĩ TRƯỚC khi cố gắng có con. Đây là cơ hội cho phép đánh giá cả hai đối tác và xác định bất kỳ vấn đề tiềm ẩn hoặc hiện có (nếu có) nào để thực hiện các biện pháp chỉnh sửa và đề xuất để có thể cải thiện cơ hội thụ thai của bạn - ngay từ đầu.

Có con có thể là một thời gian hạnh phúc cho vợ chống, mang hai người đến gần hơn - bất kể mâu thuẩn nào. Bạn càng thông hiểu rõ, bạn càng có thể hỗ trợ lẫn nhau tốt hơn trong việc lựa chọn lối sống lành mạnh, chẳng hạn như tập thể dục, dinh dưỡng hợp lý và uống vitamin trước khi thụ thai cho nàng và bổ sung khả năng sinh sản cho chàng với Proxeed Plus.

Những tuyên bố này chưa được đánh giá bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm. Sản phẩm này không nhằm mục đích chẩn đoán, điều trị, chữa trị hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh nào.

Tài liệu tham khảo

  1. Harris Poll đã thực hiện nghiên cứu này thay mặt cho Dược phẩm Sigma-Tau. Cuộc khảo sát được thực hiện trực tuyến tại Hoa Kỳ trong khoảng thời gian từ ngày 1 đến ngày 13 tháng 4 năm 2015, trong số 400 người cha ở độ tuổi 23-55 có con sinh ra dưới 1 tuổi (người cha mới khởi sự).
  2. https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21086725

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

Chia sẻ: