Điều gì xảy ra với tinh trùng khi nam giới có tuổi

Khái niệm đồng hồ sinh học thường tập trung vào phụ nữ. Thường người ta nói rằng khả năng sinh sản của nữ giới giảm đáng kể với tuổi tác và hết hẳn khi mãn kinh. Mặc dù vậy, nam giới có thể cũng muốn xem xét về tuổi của họ khi họ muốn bắt đầu một gia đình. Nếu bạn đang cân nhắc việc có con, có một vài câu hỏi bạn nên tự hỏi.

Tuổi tác ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng như thế nào ? Số lượng tinh trùng của tôi sẽ giảm? Ở tuổi nào tôi nên bắt đầu nghĩ về điều này? Tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về cách tuổi tác đóng vai trò nào trong sức khỏe và hiệu quả của tinh trùng của bạn.

Hóc mon thay đổi như thế nào?

Một nghiên cứu về khả năng sinh sản và tuổi tác của nam giới được công bố trên Tạp chí Urology cho thấy các hóc mon ở nam giới giảm khi có tuổi. Một quá trình được gọi là mãn dục, còn được xem là mãn kinh ở nam giới, cho thấy rằng khi đàn ông đến tuổi 40, nồng độ testosterone của họ bắt đầu giảm. Đây là điều mà nam giới nên chú ý vì lượng testosterone thấp có liên quan với giảm sản xuất tinh trùng.

Tuối tác và hệ thống miễn dịch

Khi bạn có tuổi, có một số yếu tố ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch của bạn. Từ số lượng bệnh mà bạn đã mắc phải và các loại thuốc mà bạn đã được kê đơn cho đến các yếu tố môi trường, chẳng hạn như hít khói thuốc thụ động, có rất nhiều biến số ảnh hưởng đến sức khỏe miễn dịch tổng thể của bạn. Hệ thống miễn dịch ở nam giới khi có tuổi tác không hiệu quả như lúc còn trẻ tuổi.

Như đã nói, một trong những mục tiêu của hệ thống miễn dịch ở nam giới là loại bỏ khỏi cơ thể những tinh trùng khiếm khuyết và bất thường. Khi có tuổi, nam giới có thể nhu cầu cần dùng chất bổ sung để duy trì sức khỏe tinh trùng, giúp tăng nồng độ testosterone, số lượng và khả năng vận động tinh trùng.

Bảo toàn khả năng sinh sản

Có nhiều động tác nam giới có thể thực hiện để duy trì sức khỏe bình thường tinh trùng và có thể bảo toàn khả năng sinh sản của họ. Sức khỏe của tinh trùng của bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng bạn có thể bắt đầu bằng những bước nhỏ, như thay đổi lối sống sao cho lành mạnh, gồm có việc duy trì cân nặng, lựa chọn thực phẩm giàu chất chống oxy hóa và kiềm chế hút thuốc. Ngoài ra, các nghiên cứu cho thấy nếu dùng hơn 5 loại đồ uống có cồn mỗi tuần có thể dẫn đến giảm tinh trùng. Vào cuối cùng cố gắng hết sức giảm thiểu căng thẳng, thư giãn và dùng các chất dinh dưỡng bổ sung như là thói quen thường xuyên của bạn.

Proxeed Plus có thể giúp bạn như thế nào?

Proxeed Plus là dược dinh dưỡng bổ sung trước khi thụ thai được cấp bằng sáng chế, thiết kế đặc biệt để giúp hỗ trợ sức khỏe bình thường của tinh trùng. Proxeed Plus có thể giúp hỗ trợ sức khỏe tinh trùng bằng cách cung cấp một phức hợp chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng quan trọng, như kẽm, L-Carnitine và selen, cần thiết cho sự phát triển của tinh trùng.

Hãy thảo luận với chuyên gia hoặc Bác sĩ của bạn về Proxeed Plus như là một chất bổ sung hỗ trợ khả năng sinh sản cho nam giới, giúp thúc đẩy sức khỏe tinh trùng.

Sản phẩm này không nhằm mục đích chẩn đoán, điều trị, chữa trị hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh nào.

Tài liệu tham khảo:

  1. Harris, Isiah D., Carolyn Fronczak, Lauren Roth và Randall Meacham.Fertility and the aging male. Khả năng sinh sản và nam giới đứng tuổi. https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC3253726/
  2. Ellis, Marie. Men: moderate weekly alcohol consumption could lower sperm quality. (Nam giới: tiêu thụ rượu hàng tuần vừa phải có thể làm giảm chất lượng tinh trùng). Tin tức y tế hôm nay. Ngày 3 tháng 10 năm 2014. https://www.medicalnewstoday.com/articles/283359.php

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

Chia sẻ: