Giúp nam giới chuẩn bị có một đứa con khỏe mạnh

Cũng như nhiều việc khác trong cuộc sống, những gì được chuẩn kỹ sẽ được cho kết quả tốt và kế hoạch để có đứa con khỏe mạnh cũng vậy.

Dưới đây là một số lời khuyên dễ thực hiện, nhưng rất quan trọng và hữu ích, giúp hỗ trợ sức khỏe tinh trùng của nam giới khi chuẩn bị có con.

Nuôi dưỡng cho những “vận động viên bơi lội”:

Lựa chọn thực phẩm lành mạnh trở thành ưu tiên hàng đầu. Có một chế độ dinh dưỡng cân bằng chứa nhiều rau, trái cây, ngũ cốc, dầu ăn chất lượng cao và nguồn đạm, bao gồm hải sản và thịt hoặc các món thay thế có nguồn gốc chay. Và đặc biệt chú ý đến toàn bộ thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như kẽm, selen, vitamin Evitamin Caxit folic để tối ưu hóa sức khỏe tinh trùng.

Hỗ trợ sức khỏe tinh trùng:

Có quá ít thông tin về các chất bổ sung để có thể giới thiệu dùng thường xuyên, đối với tất cả những người đàn ông muốn làm cha. Tuy nhiên, trên cơ sở cho từng cá nhân, việc thảo luận xem xét với bác sĩ của mình về tiềm năng lợi ích khi dùng Proxeed Plus sẽ có hữu ích cho bạn, sử dụng như một chất bổ sung cho khả năng sinh sản ở nam giới trước khi có con, một phức hợp gồm các vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết như kẽm, ceramide, Vitamin B12, Selen và nhiều hơn nữa, giúp hỗ trợ sức khỏe tinh trùng trong 3 đến 6 tháng trước khi thụ thai.

Một việc rất quan trọng là hãy quan tâm hỏi về hàm lượng các thành phần có tương đương với những thành phần được sử dụng trong các nghiên cứu lâm sàng. Proxeed Plus uống 2 lần/ ngày, có thể có lợi cho chất lượng tinh trùng, khi sử dụng trong ít nhất 90 ngày. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa, bạn nên dùng Proxeed Plus trong 6 tháng.

Hãy vận động nhiều lên:

Nghiên cứu cho thấy tập những bài tập vận động cho tim mạch thực hiện trong vòng 20-30 phút và các hoạt động thể chất hằng ngày có thể mang lại vô số lợi ích sức khỏe cho nam giới khi chuẩn bị có con. Tập thể dục có thể giúp giảm các bệnh lý viêm; kiểm soát cân nặng và giảm căng thẳng, tất cả đều giúp tăng khả năng sinh sản.

Từ bỏ các thói quen không lành mạnh:

Thuốc lá, rượu, bia, chất kích thích, quá nhiều caffeine và quá nhiều thực phẩm béo (đặc biệt là chất béo chuyển hóa), những yếu tố này đều ảnh hưởng đến sức khỏe tinh trùng. Bạn nên tập dùng các phần uống có cồn hoặc café có size nhỏ, trước và trong khi cố gắng có con; các khuyến nghị về thụ thai đối với nam khác với những khuyến nghị dành cho phụ nữ.

Giữ mát:

Tinh trùng được sản xuất trong tinh hoàn ở nhiệt độ thấp hơn một chút với nhiệt độ cơ thể, do đó, việc tăng nhiệt có thể làm mọi việc chậm lại. Có thể tắm vòi sen nước ấm hoặc nóng, nhưng tránh ngâm mình trong phòng tắm hơi hoặc bể sục jacuzzi. Ngoài ra, hãy chú ý đến các nguyên nhân khác gây tăng nhiệt quá mức ở vùng bẹn, chẳng hạn như cơ thể có trọng lượng quá mức hoặc ngồi liên tục trong thời gian dài.

Hạn chế tiếp xúc:

Hãy xem lại môi trường làm việc của bạn, có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, vì vậy hãy sử dụng các biện pháp phòng ngừa an toàn thích hợp. Viện Sức khỏe và An toàn Lao động Quốc gia báo cáo rằng việc tiếp xúc bất cẩn với những chất như thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chì, niken, thủy ngân, crom, hóa dầu có thể ảnh hưởng đến số lượng tinh trùng.

Có điều gì không Bác sĩ ơi?

Khi chuẩn bị có con, nam giới nên sắp xếp một cuộc hẹn với bác sĩ và thảo luận về tiền căn bệnh sử của họ, cũng như quá trình sử dụng bất kỳ loại thuốc nào hoặc hiện có tình trạng bệnh lý nào. Để giúp bắt đầu cuộc thảo luận về các việc cần làm khi chuẩn bị có con, hãy điền vào một danh mục kiểm tra y tế này và trao đổi với bác sĩ của bạn.

Tất cả phương cách đều được sử dụng:

Ngay cả khi một người đàn ông có vóc dáng đỉnh cao và sẵn sàng có con, hãy nhớ rằng việc làm tình theo kiểu chạy marathon có thể thực sự trì hoãn việc thụ thai đối với một số cặp vợ chồng. Miễn là cặp vợ chồng nhớ quan hệ 3 đến 4 lần một tuần, ta chỉ cần trải việc này ra vài ngày trong khoảng thời gian “cửa sổ có thai” của người phụ nữ, và đó sẽ là cơ hội lý tưởng để thành công.

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

Chia sẻ: