Lắng nghe đồng hồ sinh học các bạn đang gõ

Nếu bạn nghĩ rằng phụ nữ là những người duy nhất có đồng hồ sinh học, hãy suy nghĩ lại đi! Bạn cũng có đồng hồ giống vậy, vì sau 25 tuổi, chất lượng tinh trùng bắt đầu suy giảm. Do đó mặc dù vẫn có thể cảm thấy trẻ trung và vô tư, các “chàng trai” của bạn có thể gặp một số rắc rối khi về đích - thâm nhập trứng - sớm hơn bạn nghĩ.

Vì vậy, hãy lưu ý, các vấn đề về khả năng sinh sản của nam giới không chỉ xảy ra với những người đứng tuổi “đang ở trên đỉnh đồi”, và tuổi sinh sản lý tưởng của nam giới là vô hạn. Trên thực tế, bạn có thể nghĩ rằng vì bạn trẻ trung và sẵn sàng hành động mà các “chàng trai” của bạn sẽ làm theo. Chúng tôi đưa những con số dưới đây để làm rõ quan điểm này :

Trung bình có hơn 200 triệu tinh trùng được phóng với mỗi lần xuất tinh. Tuy nhiên:

  • Chỉ 15 đến 45 triệu (hoặc 7,5% - 22,5%) là đủ khỏe mạnh để thụ tinh cho trứng

  • Chỉ 400 (0,00019%) trong số đó sẽ sống sót sau khi xuất tinh

  • Và chỉ 40 (0,0000099%) sẽ đến vùng lân cận quanh trứng

  • Trong khi chỉ có 1 sẽ tìm được đường và thành công trong việc thụ tinh cho trứng

Vậy làm thế nào để bạn cho đồng hồ sinh học ngừng chạy? Thực tế là bạn không thể. Hãy đối mặt với chuyện đó, không thể nào tìm được suối nguồn tươi trẻ (Fountain of Youth). Mặc dù bạn không thể đảo ngược tác động của thời gian đối với khả năng sinh sản của mình, hãy thay đổi tích cực về chế độ ăn uống và lối sống và trao đổi với bác sĩ chăm sóc sức khỏe của bạn về việc sử dụng Proxeed Plus, một chất bổ sung về sinh sản nam giới trước khi thụ thai với công thức hoàn chỉnh, chứa Carnitine chức năng, chắc chắn là đáng giá.

Proxeed Plus là một chất bổ sung trước khi thụ thai được cấp bằng sáng chế, thiết kế đặc biệt để hỗ trợ sức khỏe tinh trùng. Proxeed Plus có thể giúp hỗ trợ sức khỏe tinh trùng bằng cách cung cấp một phức hợp chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng quan trọng, như kẽm, L-Carnitine và selen, cần thiết cho sự phát triển của tinh trùng.

Nếu bạn đang nghĩ về việc có con, hãy trao đổi với bác sĩ chăm sóc sức khỏe của bạn trước tiên về Proxeed Plus như một chất bổ sung cho nam giới và đừng để sự lo lắng về khả năng sinh sản của nam giới chen vào danh sách những việc cần làm khi muốn có con.

Những tuyên bố này chưa được đánh giá bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm. Sản phẩm này không nhằm mục đích chẩn đoán, điều trị, chữa trị hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh nào.

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

Chia sẻ: