Lợi ích khi có con trễ

Cần phải đưa ra nhiều quyết định trong gia đình khi muốn có con. Một trong những lựa chọn lớn nhất là thời điểm. Lợi thế sẽ có nhiều khi còn trẻ, nhưng thậm chí cũng có thể nhiều hơn khi những bậc cha mẹ quyết định chờ đợi. Có lợi ích cho cả con trẻ lẫn cha mẹ.

1. Kiểm soát được thời gian

Bạn hãy cụ thể hơn khi bạn quyết định có con. Bạn và người bạn đời sẽ cần lên kế hoạch chi tiết về cuộc sống trong những năm tới, bao gồm thay đổi nghề nghiệp, khởi nghiệp kinh doanh, du lịch và các hoạt động khác. Bạn cũng có thể lập mục tiêu cho chính sức khỏe sinh sản của bạn và các biện pháp thực hiện để lên kế hoạch khi bắt đầu một gia đình.

2. An ninh tài chính tốt hơn

Việc chờ đợi để có con khiến bạn có khả năng đạt được an toàn về tài chính tốt hơn. Các chuyên gia ở độ tuổi từ giữa đến cuối năm ba mươi đều có nhiều khả năng tiến xa hơn trong sự nghiệp. Chờ đợi cũng cho bạn nhiều thời gian hơn để tiết kiệm tiền cho việc chăm sóc trẻ và các chi phí liên quan khác.

3. Thêm thời gian để dành tiết kiệm cho con vào đại học

Nói về an ninh tài chính, việc có con trễ sau này giúp bạn có nhiều thời gian hơn để dành tiền tiết kiệm cho việc vào đại học của chúng. Thiết lập một kế hoạch tiết kiệm để vào đại học và bắt đầu để dành tiền sớm hơn, giúp chuẩn bị cho tương lai.

4. Linh hoạt hơn trong công việc

Dấn thân xa hơn trong sự nghiệp có thể giúp bạn có nhiều sự tự do và linh hoạt hơn khi nghỉ sinh con đối với cha lẫn mẹ. Bạn cũng có thể có đặc quyền làm việc tại nhà một số ngày nếu có nhu cầu.

5. Được chuẩn bị kỹ hơn vể cảm xúc

Người trưởng thành khi chọn trở thành cha mẹ muộn hơn một chút trong cuộc sống có xu hướng chuẩn bị nhiều hơn về mặt cảm xúc để có một gia đình. Nói chung, những người đứng tuổi sẽ trưởng thành hơn, ổn định hơn. Cùng với đó là sự kiên nhẫn hơn.

6. Bạn đã hoàn thành nhiều mục tiêu cá nhân hơn

Sự chờ đợi cho bạn nhiều thời gian hơn để theo đuổi sở thích cá nhân của riêng bạn và đạt được nhiều mục tiêu hơn. Bạn có thể đi du lịch nhiều hơn hoặc thậm chí đạt được những bằng cấp cao hơn trước khi quyết định có con. Nếu bạn có một danh sách những việc cần làm, bắt đầu kiểm tra mọi thứ ngay bây giờ.

7. Ổn định lâu dài tổ ấm của bạn

Khi nói đến việc phát triển gia đình của bạn, sống mãi mãi trong ngôi nhà tổ ấm của bạn có nghĩa là sự giáo dục con cái của bạn sẽ ổn định hơn. Bạn có một trường học sẵn tại địa phương và không phải lo lắng về việc chuyển trường hoặc tìm nhà ở một quận khác để đáp ứng tiêu chuẩn của bạn.

8. Nghiên cứu về tuổi thọ

Đã có một vài nghiên cứu cho thấy rằng việc có con sau 30 tuổi có thể cho phép sống lâu hơn. Tạp chí của Hiệp hội mãn kinh Bắc Mỹ cho thấy những phụ nữ sinh con ngoài 33 tuổi có khả năng sống đến 95 tuổi.

9. Lợi ích cho trẻ con

Các nghiên cứu, cũng cho thấy đem đến nhiều lợi ích cho trẻ em. Những đứa trẻ được sinh ra từ cha mẹ quyết định có con trễ hơn một chút thì có khả năng đạt được bằng cấp cao hơn. Ngoài ra, chúng cũng có xu hướng làm tốt hơn ở các bài kiểm tra chuẩn. Và khi chúng lớn lên, những đứa trẻ này cũng trở thành những người giao tiếp tốt hơn.

Những tuyên bố này chưa được đánh giá bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm. Sản phẩm này không nhằm mục đích chẩn đoán, điều trị, chữa trị hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh nào.

Tài liệu tham khảo:

1. Sun, Fangui, Paula Sebastiani, Nicole Schupf, Harold Bae, Stacey Anderson, Avery McIntosh, Haley Abel, Irma Elo và Thomas Perls. Nghiên cứu Long Life Family Study về : Độ tuổi lớn của bà mẹ khi sinh đứa con cuối cùng và tuổi thọ phụ nữ cao. Tạp chí của Hiệp hội mãn kinh Bắc Mỹ. Truy cập ngày 20 tháng 6 năm 2019. https://journals.lww.com/menopausejournal/Cites/2015/01000/Extends_m Parental_age_at_birth_of_last_child_and.7.aspx.

2. Barclay, Kieron và Mikko Myrskylä. Tuổi cao của mẹ và kết quả về con cái: Reproductive aging and counter balancing period trends. Thư viện trực tuyến của Wiley Wiley. Ngày 8 tháng 4 năm 2016. Truy cập ngày 20 tháng 6 năm 2019. https: // onlinel Library.wiley.com/doi/full/10.1111/j.1728-4457.2016.00105.x.

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

Chia sẻ: