Tầm quan trọng của sức khỏe tinh trùng

Khác với phụ nữ được sinh ra với sẵn tất cả những tế bào trứng mà cô ấy sẽ có, đàn ông sản xuất tinh trùng liên tục. Sức khỏe tinh trùng và chất lượng tinh trùng bắt đầu suy giảm từ khoảng 25 tuổi.

Một số nam có nồng độ L-CarnitineAcetyl-L-Carnitine trong huyết tương thấp hơn so với những người khác. Đàn ông bị mất quân bình về Carnitine (L-Carnitine và Acetyl-L-Carnitine) có thể cần hỗ trợ sức khỏe tinh trùng của họ.

Proxeed Plus là một cách đơn giản để hỗ trợ sức khỏe sinh sản và chất lượng tinh trùng của nam giới bằng cách cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của tinh trùng.

Là một công thức hoàn chỉnh chứa Carnitine, Proxeed Plus nhắm vào nhiều chức năng của tinh trùng. Nhiều nghiên cứu lâm sàng cho thấy Carnitine đóng vai trò quan trọng trong chức năng của tinh trùng. L-Carnitine là một thành phần của cả tế bào tinh trùng và tinh tương; đóng vai trò trong sự trưởng thành và khả năng vận động của tinh trùng. Acetyl-L-Carnitine cũng đóng vai trò là nguồn năng lượng luân chuyển cho tinh trùng và cung cấp nhiên liệu chính cho sự di chuyển của tinh trùng.

Nghiên cứu đã chứng minh mối tương quan tích cực mạnh mẽ giữa các trị số về chất lượng tinh trùng và sức khỏe tinh trùng nói chung; từ lâu người ta đã nghĩ rằng bất cứ một sự cải thiện yếu tố nào của chất lượng tinh trùng sẽ làm tăng sức khỏe tinh trùng.

Làm thế nào để chúng ta xác định sức khỏe tinh trùng?

Trung bình, tinh trùng cần 74 ngày để trưởng thành và tối đa 20 ngày nữa để có khả năng thụ tinh. Do đó, kết quả ban đầu có thể được ghi nhận sau ít nhất 3 tháng. Sức khỏe tinh trùng đề cập đến:

  • Di động tinh trùng (tinh trùng có thể di chuyển tốt như thế nào)

  • Hình thái tinh trùng (hình dạng và kích thước)

  • Di động tiến tới nhanh

  • Mật độ tinh trùng

  • Số lượng tinh trùng

Giúp đàn ông chuẩn bị cho phôi thai khỏe mạnh

Proxeed Plus là một công thức được cấp bằng sáng chế với hàm lượng L-CarnitineAcetyl-L-Carnitine được ghi nhận cao hơn khoảng 3 đến 4 lần so với các chất bổ sung sức khỏe nam giới khác.

L-Carnitine (LC) và acetyl-L-Carnitine (ALC) đóng vai trò chính trong trao đổi chất ở tinh trùng. Nhiều nghiên cứu lâm sàng đã cho thấy Carnitines đóng vai trò quan trọng trong chức năng của tinh trùng. L-Carnitine là thành phần của cả tinh tương và tế bào tinh trùng; đóng vai trò trong sự trưởng thành của tinh trùng và khả năng vận động của tinh trùng. Acetyl-L-Carnitine cũng là nguồn năng lượng luân chuyển cho tinh trùng và cung cấp nhiên liệu chính cho sự di chuyển của tinh trùng.

Các thành phần của chất dinh dưỡng bổ sung cho nam giới này về khả năng sinh sản trước khi thụ thai,  có vai trò hỗ trợ quan trọng cho sự phát triển và năng lực tinh trùng. Các thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh  rằng các thành phần trong Proxeed Plus có chức năng hỗ trợ sức khỏe tinh trùng.

Nếu bạn đang xem xét về việc bắt đầu sử dụng Proxeed Plus, bạn nên gặp bác sĩ để được tư vấn và biết thêm thông tin.

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

Chia sẻ: