Tối ưu hóa khả năng sinh sản ở nữ giới

Một người phụ nữ được sinh ra với tất cả những tế bào trứng mà cô ấy sẽ có, nhưng đối với phần lớn cuộc sống của cô ấy, những trứng chưa trưởng thành này ở trong trạng thái ngủ đông được bảo vệ.

Trong giai đoạn 3 - 4 tháng trước khi rụng trứng, trứng trưởng thành và biến đổi nhiều - tăng gấp đôi kích thước và cần nhiều năng lượng hơn nếu phát triển thành một trứng khỏe mạnh. Ở giai đoạn chính xác này, nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của trứng, một cách tích cực hoặc tiêu cực.

Chế độ ăn uống, cân nặng, thiếu một số chất dinh dưỡng và các yếu tố lối sống (như hút thuốc, uống rượu và thiếu tập thể dục), có thể ảnh hưởng đến chất lượng trứng của người phụ nữ, cân bằng nội tiết tố và rụng trứng của cô ấy.

Rụng trứng xảy ra mỗi tháng một lần, từ 12 đến 16 ngày kể từ ngày đầu của kinh nguyệt phụ nữ, nếu cô ấy có chu kỳ đều đặn từ 28-30 ngày.

Sau khi rụng, trứng sống được không quá 24 giờ, vì vậy trứng cần được thụ tinh vào thời điểm chính xác này. Trứng sau khi được thụ tinh, sẽ di chuyển qua ống dẫn trứng và gắn kết vào niêm mạc tử cung sau khoảng 05 ngày. Nếu không được thụ tinh, niêm mạc tử cung sẽ bong ra đưa đến kinh nguyệt.

Giai đoạn “cửa sổ màu mỡ” của bạn là những ngày trong chu kỳ kinh nguyệt của bạn có khả năng thụ thai. Tinh trùng có thể sống đến 05 ngày trong khi trứng của bạn chỉ có thể tồn tại 01 ngày. Do đó, về mặt lý thuyết “cửa sổ màu mỡ” là 06 ngày, bao gồm 05 ngày trước khi rụng trứng và ngày rụng trứng.

Proxeed Women, chất dinh dưỡng bổ sung trong lĩnh vực tăng khả năng sinh sản bạn có thể tin tưởng. Proxeed Women là một cách đơn giản, an toàn và hiệu quả để hỗ trợ sức khỏe sinh sản của bạn.

Công thức độc đáo của Proxeed Women chứa một thành phần cân bằng đặc biệt về vitamin, khoáng chất và Carnitines - tạo năng lượng, có tác dụng cung cấp năng lượng cho trứng đang phát triển đồng thời bảo vệ nó khỏi stress oxy hóa.

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

Chia sẻ: