Thành công của người đàn ông là được làm cha

Dù đã thử bao nhiêu cách, bạn vẫn chưa thể thực hiện được khát khao của mình.

Mong muốn có khả năng làm cha nhưng kỳ tích chưa đến với bạn

Hiếm muộn - căn bệnh không đau đớn, không có biểu hiện gì. Nhưng một khi nó xảy ra sẽ gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn.

  • Ảnh hưởng đến thể chất: Cơ thể thiếu dẻo dai, linh hoạt. Bạn nghĩ đó là do cơ địa? Nhưng không, hầu hết người bị hiếm muộn đều có vấn đề về sinh lý.
  • Ảnh hưởng đến tinh thần: Bạn bè con cái kháu khỉnh. Bố mẹ hối thúc có cháu. Vợ buồn rầu vì mãi chẳng mang thai. Tất cả đều là áp lực khiến tinh thần bạn sa sút.
  • Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Con cái như sợi dây gắn kết bố mẹ. Không có con cũng có thể đồng nghĩa với việc gia đình bạn thiếu đi mối gắn kết bền vững.

Về nguyên nhân gây bệnh,ThS.BS. Hồ Mạnh Tường, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Di truyền và Sức khỏe Sinh sản (Khoa Y - ĐH Quốc gia TP.HCM) cho biết “Hiếm muộn nam do bất thường tinh dịch đồ không lý do là nguyên nhân quan trọng nhất, chiếm trên 90% hiếm muộn nam giới và 30 - 40% nguyên nhân hiếm muộn nói chung.”

Đừng lo! Tất cả nay có cách giải quyết. Chỉ cần bạn bổ sung dưỡng chất để cải thiện chất lượng “chiến binh” của mình, nỗi lo lắng của bạn sẽ không còn nữa.

Proxeed Plus hỗ trợ Cải thiện chất lượng tinh trùng - Tăng cường sức khỏe sinh sản nam giới

  1. Được nghiên cứu và sản xuất tại Ý.
  2. Sản phẩm dành riêng cho cải thiện sức khỏe sinh sản của nam giới.
  3. Dạng gói dễ sử dụng và dễ mang theo.

Thành phần của Proxeed Plus:

Những vitamin, khoáng chất sau đây sẽ giúp bạn cải thiện được “trình độ” chiến binh của của mình:

L - carnitine fumarate (3450 mg)

L-carnitine furmarate là 1 acid amin có trong cơ thể, đóng vai trò thiết yếu trong việc chuyển hoá, cung cấp năng lượng đến tinh hoàn.

Fructose (2000 mg)

 Fructose là một loại đường đơn có tác dụng sinh năng lượng.

Aacetyl- L- carnitine HCl (1000 mg)

 Aacetyl- L- carnitine HCl thúc đẩy việc gia tăng và kéo dài sự vui thích trong hoạt động. Tạo điều kiện thuận lợi trong việc chuyển từ trạng thái này sang trạng thái khác trong các giai đoạn hoạt động với cường độ cao.

Vitamin C (180 mg, 225%*)

 Giúp bảo vệ tinh trùng khỏi oxy hóa và tăng số lượng tinh trùng. Tăng khả năng di chuyển của tinh trùng nhờ ngăn vón cục, đông đặc tinh dịch.

Vitamin C có khả năng tăng số lượng tinh trùng

Coenzym Q10 (40 mg)

 Coenzyme Q10 là một chất chống oxy hóa. Chất này cần thiết cho các hoạt động, chức năng cơ bản của tinh trùng.

Kẽm (20 mg, 200%*)

 Là thành phần trong quá trình tạo testosterone. Giúp tăng số lượng tinh trùng và cải thiện chất lượng tinh trùng khỏe. Ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt.

Acid folic (400 mcg, 200%*)

Tác dụng của axit folic là giúp cơ thể bạn sản xuất và duy trì các tế bào mới và đồng thời giúp ngăn ngừa những thay đổi ở DNA.

Selen (100 mcg, 182%*)

 Selen là chất khoáng có tác dụng làm giảm độc tính của  kim loại nặng độc hại rồi thải trừ chúng ra khỏi cơ thể.

Vitamin B12 (3.0 mcg, 120%*)

Công dụng của Proxeed Plus:

Hàng loạt khoáng chất, vitamin khi được hấp thu vào cơ thể sẽ mang đến cho bạn những lợi ích.

  • Proxeed plus giúp cải thiện tinh trùng cả về số lượng và chất lượng. Sản phẩm được bác sĩ sử dụng nhiều trong điều trị vô sinh – hiếm muộn.
  • Chống lại các tác nhân oxy hóa gây hại cho tinh trùng, các tác nhân oxy hóa sẽ làm cho tinh trùng bị tiêu diệt, giảm độ di động và có thể gây dị dạng tinh trùng.
  • Hỗ trợ điều trị vô sinh – hiếm muộn đối với các bệnh nhân nam. Các trường hợp giãn tĩnh mạch thừng tinh nhẹ, các trường hợp sinh hoạt không điều độ, sống ô nhiễm, stress…

Chào đón thiên thần nhỏ với Proxeed Plus

9 tháng 10 ngày sau, tiếng khóc giòn dã của con yêu là niềm hạnh phúc của bạn. Cảm giác viên mãn, vẹn toàn khi gia đình nhỏ đón chào thành viên mới. Cuộc sống từ nay sẽ thêm phần vui tươi, tràn ngập tiếng cười trẻ thơ.

Liều dùng:

Cách dùng

Proxeed Plus dạng gói bột có hương vị chanh. Pha một gói với ít nhất 200 ml nước lọc hoặc nước trái cây và khuấy đều để hòa tan. Proxeed Plus nên được sử dụng ngay sau khi pha và không được lưu trữ để sử dụng sau.

Khuyến nghị sử dụng: 02 gói mỗi ngày - một vào buổi sáng và một vào buổi tối, trong 3 - 6 tháng hoặc trong suốt thời gian dài bạn đang cố gắng thụ thai.

Vì tinh trùng cần khoảng 74 ngày để trưởng thành và thêm 20 ngày nữa để có khả năng thụ tinh, nên dùng Proxeed Plus trong 3 - 6 tháng.

Nếu bạn đang cố gắng thụ thai, bạn nên trao đổi với bác sĩ để được tư vấn về cách tối ưu hóa khả năng sinh sản của bạn.

Lưu ý: Không dùng quá liều khuyến cáo, nếu dùng Proxeed Plus bị gián đoạn sẽ không có hiệu quả.

Đối tượng sử dụng

Nam giới trưởng thành muốn cải thiện hay tối ưu hóa chất lượng tinh trùng (tinh trùng ít hay tinh trùng kém di động không rõ nguyên nhân hoặc do giãn tĩnh mạch thừng tinh), stress oxy hóa cao hoặc nam giới chuẩn bị tiến hành thụ tinh nhân tạo.

Tác dụng phụ:

Chưa có báo cáo

Lưu ý:

  • Không được sử dụng sản phẩm nếu mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào.
  • Không dùng cho trẻ dưới 12 tuổi. Để xa tầm tay trẻ em.
  • Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.

Bảo quản:

Proxeed Plus bảo quản ở nhiệt độ 15-25 độ C. Không tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời. Để xa tầm tay và tầm nhìn trẻ em.

Quy cách:

Hộp x 30 gói, dạng bột.

Công ty xuất khẩu:

Sigma- Tau healthscience International B.V (cũ)/ Alfasigma Healthscience (mới)

Nguồn: Assopharma.com

Chủ đề:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Vô sinh nam   Thai kỳ thành công    Tăng khả năng thụ thai     Cải thiện chất lượng tinh trùng  Chuẩn bị trước khi có con

 

 

Chia sẻ: